หงส์แดงมีแผน หวังซิวตัว คูตินโญ กลับคืนทีมด้วยค่าตัว 77 ล้าน

หงส์แดงมีแผน หวังซิวตัว คูตินโญ กลับคืนทีมด้วยค่าตัว 77 ล้าน

ลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังสำรวจโอกาสครั้งสำคัญในการจะซื้อคืนตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลจากสโมสร บาร์เซโลนา ถ้าหากว่าตัวของมิดฟิลด์รายนี้มีความต้องการที่อยากจะย้ายกลับมายังพรีเมียร์ลีก

บาร์เซโลนา กำลังเตรียมแผนการที่จะพัฒนาทีมไปในทิศทางใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ตัวของ กิเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ของสโมสรได้วางแผนการทำทีมในระยะยาวไว้แล้ว และเป็นที่คาดกันว่า คูตินโญ ซึ่งปัจจุบันนั้นก็โดนยืมตัวมาเล่นที่ บาเยิร์น มิวนิค ก็ไม่น่าจะอยู่ในแผนการทำทีมของเทรนเนอร์ชาวสเปนอย่างแน่นอน

บาเยิร์น มิวนิค มีตัวเลือกในการเซ็นสัญญากับตัวของ คูตินโญ อย่างถาวรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่รายงานข่าวจากในเยอรมนีได้ชี้ให้เห็นว่ายักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา “ไม่มีแผน” ที่จะทำเช่นนั้นเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์นี้ The Daily Express สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า คูตินโญ อาจมีลุ้นในการได้เซ็นสัญญากลับมาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในราคาเพียงแค่ 77 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งค่าตัวดังกล่าวมันก็ได้ดึงดูดความสนใจจากเหล่าทีมในพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นกัน

หาก ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ คูตินโญ กลับมาเล่นกับทีมอีกครั้งหนึ่งจริงๆด้วยล่ะก็ ก็ถือว่าพวกเขาจะทำกำไรได้ 65 ล้านปอนด์จากการที่พวกเขาเคยขาย และซื้อคืนจอมทัพทีมชาติบราซิลวัย 27 ปีรายนี้กลับคืนสู่ทีมอีกด้วย คูตินโญ ได้รับการเชื่อมโยงกับการกลับคืนสู่ทีม ลิเวอร์พูล มาตลอดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือที่ระบุว่าตอนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของทัพ “หงส์แดง” กำลังพิจารณาพาเขากลับไปที่ แอนฟิลด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง