ลิเวอร์พูลไม่กังวลมากเรื่อง ฟาน ไดจ์ เพราะในทีมยังมี ฟาบินโญ่

ลิเวอร์พูลไม่กังวลมากเรื่อง ฟาน ไดจ์ เพราะในทีมยังมี ฟาบินโญ่

ผู้จัดการทีมชาวเนอรมันของสโมสรลิเวอร์พูล “เจอร์เก้น คร้อป” ออกมาเปิดเผยว่า ทีมของเขาจะได้รับข่าวดีที่ “เวอจิล ฟาน ไดจ์” ได้พ้นโทษแบนสามารถกลับมาลงเล่นทันแมตท์ที่ลิเวอร์พูลต้องพบกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในศึกวันแดงเดือดสัปดาห์นี้ แต่ผู้จัดการทีมรายนี้ ยังกล่าวว่า ถึงแม้เราไม่มี “เวอรจ์จิล ฟานไดจ์” อยู่ในทีม พวกเราก็ยังสามารถหาทางแก้ปัญหาต่างๆไปได้

หลังจากที่กองหลังตัวหลักชาวเนเธอแลนด์ “เวอจิล ฟานไดจ์” ต้องรับโทษแบนไม่สามารถลงเล่นได้ แต่พวกเขาก็ยังสามารถรักษาความแข็งแกร่งในแดนหลังไว้ได้ หลังจากสามารถยันเสมอกับสโมสรบาร์เยินมิวนิคไปได้ 0-0 โดยทีมของเจอร์เก้น คร้อป ได้ปรับเอา “โจเอล มาทิป” และ “ฟาปินโญ่” ยืนเป็นปราการหลังตัวกลางแทน

และในแมตท์ที่จะต้องไปเยือนถิ่นโอลแทฟฟอร์ด ทาง “เจอร์เก้น คร้อป” น่าจะปรับเอา “เวอจิล ฟานไดจ์” ไปยืนคู่กับ “โจเอล มาทิป” และขยับเอา “ฟาบินโญ่” กลับไปเล่นตำแหน่งเดิมที่ถนัดกว่า นั่นคือ กองกลางตัวรับของทีม

“แน่อน มันเป็นเรื่องที่ดีมาก ที่เราได้เขากลับมา และนี่น่าจะเป็นครั้งแรก ที่เราสามารถมีสิทธิ์ตัดสินใจเลือกนักเตะ ระหว่างมิดฟิลด์, ฟูลแบ็ค รวมถึงกองหลังตัวกลางอีกด้วย ฟาบิโญ่ เป็นนักเตะที่เล่นได้หลายตำแหน่ง และทำผลงานได้ดี ในฤดูกาลที่แล้วเราก็มีนักเตะแบบนี้ คือ เอมเร่ ชาน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง