ชุดขาวหวังหากองกลางเพิ่มเติม ส่อแววดึง ฟาเบียน รุยซ์ จากนาโปลีร่วมทัพ

ชุดขาวหวังหากองกลางเพิ่มเติม ส่อแววดึง ฟาเบียน รุยซ์ จากนาโปลีร่วมทัพ

สเปนนี่แหละเหมาะสมกับเอ็ง ! “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของลาลีกา ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขามีความตั้งใจที่จะนำตัวของ ฟาเบียน รุยซ์ กองกลางไดนาโมของสโมสร “อัซซูรา” นาโปลี ทีมรองแชมป์กัลโช เซเรียอา กลับมาสู่สเปนเพื่อเป็นตัวสร้างเกมรุกตรงกลางสนามให้กับพวกเขา ตามที่มีข่าวออกมานั้น ได้ยืนยันว่าทาง เรอัล มาดริด ได้พยายามติดต่อกับสโมสรต้นสังกัดของฟาเบียนจริง แต่ทางนาโปลีก็ไม่ได้มีความคิดที่อยากจะปล่อยจอมทัพรายนี้ออกจากทีม และยิ่งกว่านั้นในสัญญาของเขาที่เซ็นเอาไว้กับนาโปลี ยังเป็นสัญญาระยะยาว ก็ทำให้การเจรจาดูยากเข้าไปใหญ่

ฟาเบียน ยังคงอยู่ในรายชื่อของนักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวบัญชาการเกมที่มีศักยภาพที่เหมาะสมของ เรอัล มาดริด และพวกเขาเชื่อว่าเขาจะมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน หากว่าได้ย้ายมาเล่นกับเรอัล มาดริดในตอนซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ทีมมาดริดกำลังผ่าตัดทีมใหม่พอดี มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจับเขาย้ายมาจากนาโปลีง่ายๆ โดยนักข่าวทางอิตาลีได้กล่าวถึงผู้เล่นรายนี้ไว้ว่า “ไม่มีทางย้ายง่ายๆ นาโปลีเสียค่าใช้จ่ายไป 30 ล้านยูโรเพื่อเอาตัวเขามา ไม่สามารถย้ายได้อย่างแน่นอน ถ้าย้าย นาโปลีจะเรียกเงินค่าตัวที่แพงมากกว่านี้ และมาดริดจนไม่สามารถกล้าคิดเรื่องจะซื้อตัวได้”

นาโปลีไม่ได้แนบออพชันในการปล่อยตัวของเขาเอาไว้ในสัญญา ดังนั้น เรอัล มาดริด จะต้องทำข้อตกลงบางอย่างกับฝ่ายของทีมดังจากเซเรียอาด้วยการส่งมอบนักเตะบางคนไปแลกตัว พวกเขาถึงจะมีความหวัง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง