ไปขุดน้ำมัน ! อัลเดอร์ไวเรลด์พร้อมอำลาเล้าไก่ ส่อย้ายไป อัล-ดูฮาอิล

อัลเดอร์ไวเรลด์พร้อมอำลาเล้าไก่ ส่อย้ายไป อัล-ดูฮาอิล

ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส สโมสรแกร่งของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาอาจจะยอมรับข้อเสนอจากทีม อัล-ดูฮาอิล ในลีกอาหรับสำหรับปล่อยตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเบลเยี่ยมไปจากทีม The Telegraph กล่าวว่า นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผู้จัดการคนใหม่ ได้ตัดสินใจเตรียมปรังปรุงแนวป้องกันของทีมใหม่หมด และเขาหวังว่าจะนำเงินจากการขายนักเตะในทีม มาทำการเซ็นสัญญากับกองหลังที่มีความสามารถสูงกว่านี้มาเสริมแกร่งให้กับ สเปอร์ส

สเปอร์สได้เปิดไฟเขียวแก่ อัลเดอร์ไวเรลด์ ในการย้ายทีมได้ในทันที โดยตอนนี้กองหลังรายนี้พร้อมที่จะยอมรับเงื่อนไขส่วนตัวจากทาง อัล-ดูฮาอิล อย่างเป็นทางการแล้วจากนั้น เขาจะบินไปยังตะวันออกกลางเพื่อทำการตรวจร่างกาย และมันจะเป็นการยุติช่วงเวลา 6 ปีที่เขาอยู่ค้าแข้งกับ สเปอร์ส มาตั้งแต่ปี 2015 โดยเขาย้ายมาจากแอตเลติโก มาดริดในปี 2015 นั่นเอง

ท็อตแนมกำลังผลักดันในการเซ็นสัญญากับ คริสเตียน โรเมโร่ เซ็นเตอร์แบ็กพันธุ์ดุจากอตาลันต้า ซึ่งมีค่าตัวอยู่ที่ 42 ล้านปอนด์ด้วยกันพวกเขายังได้เล็งไปที่การยื่นเงินข้อเสนอประมาณ 13 ล้านปอนด์ให้กับ โบโลญญ่า เพื่อหวังสำหรับคว้าตัว ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่นด้วย แต่ก็ถูกปฏิเสธไปแล้วสัญญาของ อัลเดอร์ไวเรลด์ กับทางสเปอร์สนั้นเหลืออีก 2 ปี โดยเขาได้ต่อสัญญากับทีมตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ว่าผลงานของปราการหลังรายนี้ตั้งแต่ต่อสัญญากับทีมนั้นไม่เคยอยู่ในระดับที่ดีเลย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง