ซีเนอดีน ซีดานส่งตัว กาเร็ธ เบล ไปเล่นกับทีมสำรองไม่หนีบตัวไปอุ่นเครื่อง

ซีเนอดีน ซีดานส่งตัว กาเร็ธ เบล ไปเล่นกับทีมสำรองไม่หนีบตัวไปอุ่นเครื่อง

แค่ส่งไปเล่นกับทีมสำรองก็ชัดเจนละพี่ ! นี่คือการทำให้สื่อรู้อย่างชัดเจนเลยว่าคนเป็นโค้ชคิดอย่างไรกับนักเตะ เมื่อตัวของ ซีเนอดีน ซีดาน โค้ชชาวฝรั่งเศสของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมชั้นนำของลาลีกา ที่ได้ทำให้มันชัดเจนอีกครั้งว่าเขาคิดอย่างไรกับ กาเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ที่เจ้าตัวยังคงเมินที่จะใช้งานเบลลงสนาม

ซีดานได้ใส่ชื่อนักเตะในทีมของเขาไว้เรียบร้อยแล้ว เพื่อจะได้เตรียมลงแข่งขันนัดกระชับมิตรกับ อาร์เบ ซัลบวร์ก ทีมแกร่งจากออสเตรียบุนเดสลีกาในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 ซึ่งการอุ่นเครื่องครั้งนี้ ได้จัดขึ้นในออสเตรีย และนัดเตะมาดริดก็กำลังจะออกเดินทางแล้ว

แต่ล่าสุดนั้น ซีดาน ก็จัดการกาชื่อของเบลทิ้งออกจากรายชื่อนักเตะของมาดริดอีกเช่นเคย เพราะเจ้าตัวยืนยันแล้วว่าจะให้ปีกซ้ายกัปตันทีมชาติเวลส์รายนี้ย้ายออกจากสโมสรก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้แล้ว นอกจากนี้ยังมีเพื่อนร่วมทีมอีกรายอย่าง ฆาเมส โรดริเกวซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบียน ที่จะย้ายออกจากทีมเช่นกันเพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของซีดาน และยังรวมถึงรายของ มาเรียโน ดิอาซ กองหน้าชาวโดมินิกันที่ย้ายมาจากลียงเมื่อปีที่แล้ว

ผู้เล่นเกมรุกทั้งสามคน ได้รับการสนับสนุนจาก ซีดาน ว่าพวกเขาสมคสรจะต้องหาสโมสรใหม่ไปร่วมทัพได้แล้ว เพราะเขาไม่ทีสามคนนี้อยู่ในแผนทำทีมอีกต่อไป ในการจะอุ่นเครื่องกับซัลบวร์กครั้งนี้ เรอัล ไม่ได้เอาตัวนักเตะที่เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่อย่าง โรดรีโก้ โกเอส และ ทาเคฟุสะ คุโบะ ติดทีมเพื่อไปอุ่นเครื่องที่ออสเตรียเช่นกัน เด็กหนุ่มดาวรุ่งทั้งสองคน จะต้องลงเล่นกับทีมชุดคาสติญาในวันพุธ เวลา 9:00 น. กับทีมอัลกอร์กอน ที่สนามกีฬาอัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง