สลับฟาก ! ม้าลายหวังส่งตัว ปานิช แลกตัวกับ จอร์จินโญคัมแบ๊กร่วมงานซารี

สลับฟาก ! ม้าลายหวังส่งตัว ปานิช แลกตัวกับ จอร์จินโญคัมแบ๊กร่วมงานซารี

จอร์จินโญ กองกลางเวิลด์คลาสของสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ได้มีข่าวว่าเขากำลังถูกเชื่อมโยงกับการย้ายออกไปจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่มีสโมสรชั้นนำอย่าง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของกัลโช เซเรียอา ที่อยากได้ตัวของเขาไปร่วมทัพด้วยนั่นเอง

Calciomercato.it สื่อกีฬาของอิตาลีได้กล่าวว่า จากการพูดคุยกันระหว่างตัวแทนของ เชลซี กับทางสโมสร ยูเวนตุส สามารถสรุปใจความได้ว่า สาเหตุที่ทำให้ ยูเวนตุส สนใจในฝีเท้าของ จอร์จินโญ มิดฟิลด์จอมวางบอลรายนี้ก็เพราะว่าตัวของ มิราเลม ปานิช มิดฟิลด์ทีมชาติบอสเนีย กำลังอยากจะย้ายออกจากยูเวนตุสพอดี

พอ ปานิช อยากย้ายทีม มันเลยจุดประกายกาเจรจาระหว่างตัวของ จอร์จินโญ กับทาง “ไอ้ม้าลาย” เพราะดูเหมือนว่าทาง ปานิช จะอยากย้ายไปเล่นกับเชลซีเพื่อสลับฟากกับจอร์จินโญ มันก็เลยอาจจะหมายถึงว่า ถ้าหาก จอร์จินโญ ย้ายซบทีมยูเวนตุส มันจะเป็นสโมสรที่สามแล้วที่ จอร์จินโญ จะได้ลงเล่นภายใต้การทำทีมของ เมาริซิโอ ซารี เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน หลังจากที่มิดฟิลด์รายนี้เคยร่วมงานกับ ซารี มาตั้งแต่ตอนที่ยังอยู๋กับทีม นาโปลี แล้วก็รวมถึงที่ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วย

เมื่อโดนถามว่า จอร์จินโญ สามารถย้ายออกจาก เชลซี ในฤดูร้อนนี้ได้หรือไม่ เจา ซานโต๊ส เอเยนต์ของเขาก็เคยได้กล่าวไว้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่า “ทำไมต้องย้ายล่ะ? ผมมั่นใจว่าข้อเสนอที่ยื่นเข้ามามันเยอะ แต่เราจะประเมินร่วมกับเชลซีอย่างชัดเจน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง