สื่อเล่นข่าวหนัก ยูเวนตุสส่งตัว ชาน แลกตัวกับ ราคิติช ของต่างดาว

สื่อเล่นข่าวหนัก ยูเวนตุสส่งตัว ชาน แลกตัวกับ ราคิติช ของต่างดาว

เพื่ออะไรเนี่ย ! “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมแกร่งของลีกอิตาลีได้เป็นข่าวว่า พวกเขากำลังตกลงกับทางสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา โคตรทีมของสเปนเพื่อแลกเปลี่ยนนักเตะกันอยู่ โดยพวกเขากำลังเจรจากันในเรื่องการแลกเปลี่ยนกองกลางระหว่างกันสองคนคือ เอ็มเร ชาน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของยูเวนตุส ให้สลับตัวกับ อีวาน ราคิตอช กองกลางมันสมองของบาร์เซโลนา

กล่าวกันว่าตอนนี้ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของทีมยูเวนตุสอย่าง ฟาบิโอ ปาราติซี กำลังอยู่ในบาร์เซโลนา ซึ่งเขาได้ทำการเจรจากับทีมดังของถิ่นคัมป์นู มาตั้งแต่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นการสลับตัวนักเตะที่พวกเขากำลังต้องการในเวลานี้อยู่

Tuttosport สื่อกีฬาเชื่อถือได้ยากของอิตาลีได้กล่าวว่า การเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรนั้นมีความคืบหน้ามากกว่าเดิมแล้ว และมันเป็นการแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่างตัวของ อีวาน ราคิติช กองกลางจอมทัพทีมชาติโครเอเชียที่จะย้ายไปเล่นให้กับยูเวนตุส และยูเวนตุสจะส่งตัวของ เอ็มเร ชาน มาให้บาร์ซาแทน

ปาราติซี ได้เสนอตัวของ ชาน เป็นหนึ่งในส่วนของการแลกเปลี่ยนนักเตะ ซึ่งเวลานี้ ชาน ก็ไม่น่าจะได้เป็นนักเตะในแผนการทำทีมของยูเวนตุสแล้ว และพวกเขาก็อยากได้ราคิติชไปบัญชาการเกมแทน ผู้เล่นกองกลางทั้งสองคน ต่างก็ไม่เป็นที่ต้องการสำหรับสโมสรของตนอีกต่อไป และน่าจะย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอนในช่วงก่อนตลาดปิด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง