ผีแดงกล่อมตราหมี ! ส่งเด เกอา คืนให้ แต่ขอแลกตัวกับ โอบลัค

ผีแดงกล่อมตราหมี ! ส่งเด เกอา คืนให้ แต่ขอแลกตัวกับ โอบลัค

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังให้ความสนใจในตัวของ ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แอตเลติโก มาดริด อยู่เช่นเดิมThe Sun แท็บลอยด์สายปั่นของอังกฤษได้กล่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะปล่อยตัวของ ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนออกไปจากทีม และพวกเขาก็มีความพยายามที่จะกล่อมทาง แอตเลติโก มาดริด เพื่อขอให้พวกเขายอมลดค่าตัวของ โอบลัค ที่ตอนนี้ถูกตั้งไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ให้ลดลงมามากกว่านี้อีกหน่อย

โซลชา กำลังมีปัญหากับการตัดสินใจว่า ใครจะเหมาะสมที่จะทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูตัวจริงของทีมมานานหลายเดือนแล้ว โดยที่ตอนนี้ เขากำลังหมุนเวียนส่งตัวของ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษลงเฝ้าเสาสลับกับ และ เด เกอา เป็นประจำหลังจากที่เปิดโอกาสให้ผู้รักษาประตูทั้งสองได้พิสูจน์ตัวเอง ว่าใครเหมาะสมที่จะเป็นตัวเลือกแรก แต่ทั้งคู่ก็ไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ เพราะมีผลงานที่ทรงๆ ไม่มีใครดีไปกว่าใคร

ดังนั้นแล้ว มันจึงเป็นที่เชื่อกันว่าผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะใช้ช่วงเวลาในตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อจัดการเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด และหวังจะเอาตัวของ โอบลัค มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า และอาจจะทำการส่งตัวของ เด เกอา กลับไปยังแอตเลติโก มาดริด เป็นรอบที่ 2เด เกอา เป็นเด็กปั้นของแอตเลติโก มาดริด ที่ได้ย้ายออกจากสโมสรแห่งนี้มาอยู่กับยูไนเต็ดในปี 2011

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง