วัตฟอร์ดพร้อมหาเงินทุนเข้าสโมสร เตรียมขาย “ซาร์” ด้วยวงเงิน 40 ล้าน

วัตฟอร์ดพร้อมหาเงินทุนเข้าสโมสร เตรียมขาย “ซาร์” ด้วยวงเงิน 40 ล้าน

วัตฟอร์ด ทีมตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพประจำฤดูกาลใหม่ ได้กำหนดราคาสำหรับปล่อยขาย “อิสไมลาร์ ซาร์” ปีกตัวเก่งของสโมสรที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำหลายแห่งอยู่เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมเสี้ยมเจ้าเก่าจากอังกฤษ ได้กล่าวว่าฝั่งของ วัตฟอร์ด เตรียมที่จะต้องสำรองค่าใช้จ่ายในสโมสร และพวกเขาก็ได้วางตัวของ ซาร์ ซึ่งเป็นตัวรุกระดับสตาร์ดังของทีมเอาไว้สำหรับขายออกจากทีมในราคา 40 ล้านปอนด์

เนื่องจากพวกเขามองว่า การตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ มันจะทำให้พวกเขาเจอกับภาระค่าใช้จ่ายหลายอย่างที่อาจจะสู้ไม่ไหว และพวกเขาก็ต้องรีบขายนักเตะที่สามารถทำเงินให้กับสโมสรได้มากที่สุดออกไปแข้งจอมซัลโววัย 22 ปี กำลังมีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับเหล่าทีมชั้นนำมากมาย โดยเฉพาะกับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล (ที่โดนทีเด็ดจาก ซาร์ ตอนสู้กัน) ที่อยากได้ตัวของเขาไปร่วมทัพเช่นเดียวกับ วูล์ฟแฮมตัน และ คริสตัล พาเลซ ที่แสดงความสนใจในตัวของเขาเช่นกันในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่ถึงแม้ว่า ลิเวอร์พูล จะสนใจ แต่ฝั่งของ พาเลซ ซึ่งตอนนี้ก็มีผลงานในลีกที่ดี ก็อาจจะกลายเป็นตัวเต็งในการจะได้ลายเซ็นของกองหน้าทีมชาติเซเนกัลรายนี้ไปอยู่กับทีม ไม่ว่าฝั่งของ พาเลซ จะสามารถขายตัวของ วิลฟรีด ซาฮา ปีกทีมชาติไอวอรีโคสต์ออกจากสโมสรได้หรือไม่ก็ตาม แต่พวกเขาก็อยากที่จะได้ตัวของ ซาร์ มายืนในแนวรุกให้กับทีมด้วยวงเงิน 40 ล้านปอนด์ที่ทาง วัตฟอร์ด ได้ตั้งเอาไว้นั้น ยังพอที่จะทำให้หลายทีมกล้าทุ่มเงินเพื่อซื้อดาวรุ่งผิวสีรายนี้ไปเป็นอนาคตของทีมแต่ละแห่งได้อยู่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง