ท็อตแนม ฮอทสเปอร์สหวังยืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ ปั่นโค้งๆฤดูกาลใหม่นี้

ท็อตแนม ฮอทสเปอร์สหวังยืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ ปั่นโค้งๆฤดูกาลใหม่นี้

หรือคราวนี้จะได้ย้ายมายังลอนดอน ! มีรายงานข่าวระบุออกมาว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ กองกลางตัวรุกทีมชาติบราซิลของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา กำลังมีโอกาสครั้งสำคัญในการย้ายกลับสู่พรีเมียร์ลีกแล้ว โดยการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ท่าทางจะมีโอกาสอย่างมากที่ตัวของเขาจะได้รับโอกาสสำคัญเช่นนี้

บาร์ซาเองก็ได้ประกาศว่าพวกเขาพร้อมให้ยืมตัวของ คูตินโญ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติบราซิลมาตั้งแต่ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา และอดีจอมทัพลิเวอร์พูลรายนี้ก็กำลังได้รับความสนใจจาก สเปอร์ส และ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนจากพรีเมียร์ลีกเช่นกัน

The Times หนังสือพิมพ์ชั้นนำของอังกฤษได้กล่าวว่าสเปอร์ส น่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลนาได้อย่างลงตัว เกี่ยวกับการยืมตัวในระยะยาวสำหรับกองกลางจอมยิงลูกเคิร์ฟรายนี้ที่สอบไม่ผ่านในการเล่นให้กับบาร์ซามาตลอด 1 ปี 8 เดือนที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์ชั้นนำของอังกฤษยังระบุข่าวอีกว่า คูตินโญ จะถูกดึงตัวไปเล่นที่ สเปอร์ส ด้วยค่าใช้จ่ายในการยืมตัวคือ 23 ล้านยูโร และ สเปอร์ส ขอทำการจ่ายเงินค่าแรงของคูตี้เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย โดยคูตินโญได้ค่าเหนื่อยอยู่ที่ 12 ล้านยูโรด้วยกัน

เมาริซิโอ ปอเชตติโน เทรนเนอร์ของสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส มีความยินดีกับการจะคว้าตัวของคูตินโญมาร่วมทีมและได้บ่นเกี่ยวกับการขาดแคลนนักเตะเกมรุกมาเล่นกับทีมเพิ่มในช่วงฤดูร้อนนี้ คูตินโญ เคยค้าแข้งในยุโรปมาหลายแห่ง ทั้งกับทีมอินเตอร์ มิลาน, เอสปันญอล , ลิเวอร์พูล และบาร์เซโลนา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง