สเปอร์ส วนในตลาดส่งท้าย หวังทาบ ชิรูด์ ย้ายมาเล่นให้กับทีมก่อนปิดตลาด

สเปอร์ส วนในตลาดส่งท้าย หวังทาบ ชิรูด์ ย้ายมาเล่นให้กับทีมก่อนปิดตลาด

ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวในการดูดนักเตะจากเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียงมาเล่นกับทีมอีกแล้ว โดยพวกเขากำลังเชื่อมโยงกับการคว้าตัวของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสรเชลซี มาเล่นกับทีมในช่วงก่อนปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวประจำฤดูกาลนี้

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าเป้าสะอาดชาวฝรั่งเศส กำลังอยากย้ายออกจากทีม เพราะเนื่องจากว่าตัวของเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด เทรนเนอร์ชาวอังกฤษที่มองว่าเขาเป็นนักเตะส่วนเกินของทีม และนอกจากนี้ ชิรูด์ ก็ต้องการหาทีมที่สามารถให้โอกาสตัวของเขาลงสนามได้อย่างต่อเนื่อง เพราะในเวลานี้ เจ้าตัวก็มีภารกิจสำคัญอย่างมากคือ การติดทีมชาติฝรั่งเศสไปทำศึกฟุตบอลยูโร 2020

The Mirror กล่าวว่า ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส มีความสนใจในการจะเซ็นสัญญากับ ชิรูด์ ดาวเตะของเชลซี ที่เวลานี้กำลังเซ็งกับการนั่งตบยุง กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่ผ่านมานั้นก็วนเวียนกับการค้าแข้งในกรุงลอนดอนมา 2 ทีมแล้ว นั่นคือการเคยเล่นให้กับ อาร์เซนอล แล้วก็ย้ายมายัง เชลซี เมื่อช่วงต้นปี 2018 และในขณะเดียวกัน เขาก็ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นกัน

แต่ สเปอร์ส ดูเหมือนว่าจะอยากทาบทาม ชิรูด์ มากกว่าใคร เพราะด้วยความที่กองหน้าดาวดังของทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน ดันมาได้รับบาดเจ็บ และพวกเขาพร้อมที่จะเสนอสัญญา 18 เดือนให้ชิรูด์พิจารณา กองหน้ารายนี้ ยังคงมีชื่ออยู่ในวาระการประชุมของ อินเตอร์ มิลาน เช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง