สเปอร์สร่วมแจมอีก 1 หวังคว้าตัว เปาโล ดีบาลา จากยูเว่ร่วมทัพอีกทีม

สเปอร์สร่วมแจมอีก 1 หวังคว้าตัว เปาโล ดีบาลา จากยูเว่ร่วมทัพอีกทีม

โผล่มายังไงเนี่ย ! ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมรองแชมป์ยุโรป ได้โผล่มาอีกทีมที่เตรียมจะทำการยื่นข้อเสนอให้กับสโมสรยูเวนตุส ที่พวกเขาเพิ่งจะดวลแข้งกันในนัดอุ่นเครื่องมาหมาดๆ เพื่อหวังเซ็นสัญญากับ เปาโล ดีบาลา ดาวยิงหมายเลข 10 ของสโมสรยูเวนตุสมาค้าแข้งกับทีมในฤดูกาลใหม่นี้

สเปอร์สนั้น ถ้าคิดว่าอยากจะได้ตัวของจอมทัพทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้ พวกเขาอาจจะจะต้องทำลายสถิติการเซ็นสัญญาเป็นครั้งที่สองในเดือนนี้เลยทีเดียว เพื่อจะได้เซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาชุดอันดับ 3 ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2019 ที่จบไปเมื่อเดือนที่แล้ว

ปัจจุบันนั้น ทางสโมสรยูเวนตุสได้ตั้งราคาขายกองหน้าตัวต่ำวัย 25 ปีรายนี้เอาไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ด้วยกัน เพราะการย้ายมาของ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสที่ย้ายไปที่ตูริน มันจึงทำให้โอกาสของดีบาลาในการลงเล่นนั้นน้อยลงไปด้วย โดยเขายิงไปเพียงห้าประตูในเซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรท็อตแนม ก่อนหน้านี้เคยได้ลองเจรจากับ เรอัล เบติส ทีมจากสเปนลีกเพื่อหวังเซ็นสัญญากับ โจวานนี โล เซลโซ กองกลางตัวรุกทีมชาติอาร์เจนตินามาแล้ว แต่ทางเบติสปักป้ายขายอยู่ 67 ล้านยูโร ทำให้พวกเขาชะงักไป ด้านของ เมาริซิโอ โปเชตติโน เทรนเนอร์ของสเปอร์ส เคยยกย่อง ดีบาลา ว่าเป็น ‘หนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก’ และอยากที่จะทำงานร่วมกับเขาในลอนดอนเหนือ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง