สเปอร์ส-มิลาน ซดแห้วเต็มๆ ! อเซนซิโอ ไม่คิดย้ายหนีมาดริด พร้อมสู้ต่อ

สเปอร์ส-มิลาน ซดแห้วเต็มๆ ! อเซนซิโอ ไม่คิดย้ายหนีมาดริด พร้อมสู้ต่อ

เอซีมิลาน และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ดูเหมือนว่าพวกเขาจะต่างฝ่ายต่างล้มเหลวในการพยายามคว้าตัวของ มาร์กอส อเซนซิโอ ปีกดาวดับของเรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่นักเตะรายนี้อยากที่จะอยู่สู้เพื่อลุ้นตำแหน่งตัวจริงในทีมเรอัล มาดริด ซะมากกว่าMarca สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่าทีม เรอัล มาดริด ตอนนี้ได้พร้อมแล้วที่จะขายปีกทีมชาติสเปนรายนี้ และยังได้พิจารณาข้อเสนอจากมิลานและสเปอร์ส ที่อยากจะเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้ด้วยพอดี

แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่าสโมสรจะพร้อมขาย แต่ใจของนักเตะกลับไม่ได้อยากย้ายแต่อย่างใด โดยที่ตัวของ อเซนซิโอ ได้ปฏิเสธทั้งสองสโมสรไปแล้ว ด้วยเหตุผลส่วนตัวนั่นคือ เขาอยากที่จะอยู่กับมาดริดต่อ และต่อสู้เพื่อลุ้นคว้าตำแหน่งตัวจริงของเขากลับคืนมา หลังจากที่ปีกรายนี้ดูทท่าทางจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของโค้ชอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ เท่าไหร่นักปีกซ้ายรายนี้

ยังคงต้องดิ้นรนต่อสู้อย่างยากลำบาก เพื่อเอาชนะใจของ อันเชล็อตติ โดยที่พวกเขามีทั้ง แกเร็ธ เบล, เอเดน อาซาร์ และวินิซิอุส จูเนียร์ ขวางทางอยู่ข้างหน้าเขาและสิ่งที่เป็นการเพิ่มความยากลำบากในการจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงของ อเซนซิโอ ให้ยากขึ้นนั่นก็คือ เขาพลาดโอกาสในการลงเล่นในช่วงปรีซีซั่นไปหลายเกม เพราะเนื่องจากความมุ่งมั่นในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกของเขา มันได้ทำให้เขาไม่ได้อยู่ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของมาดริด ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่อันเช่ กำลังจูนทีมใหม่พอดี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง