สเปอร์ส-นาโปลี พร้อมเปิดศึก! หวังกระชากตัว ควารัตสเคเลีย ปีกรูบินเสริมทัพ

สเปอร์ส-นาโปลี พร้อมเปิดศึก! หวังกระชากตัว ควารัตสเคเลีย ปีกรูบินเสริมทัพ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และนาโปลี ได้กลายเป็นหนึ่งในหลายๆทีมที่แสดงความสนใจในตัวของ ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกพลังหนุ่มของ รูบิน คาซาน มาร่วมทัพให้ได้นักเตะทีมชาติจอร์เจียรายนี้เคยมีข่าวอยู่ว่า เขาอาจจะอยากย้ายไปเล่นในระดับ กัลโช่ เซเรียอา ตามรายงานของ Calciomercato อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวในอังกฤษก็ได้ระบุว่า สเปอร์ส ทีมลุ้นไปเล่นบอลถ้วยยุโรป มีความจริงจังกับการจะคว้าตัวของ ควารัตสเคเลีย มาร่วมทีมด้วยมากที่สุด และน่าจะสามารถเสนอเงื่อนไขด้านเงินค่าแรงที่ดีกว่า นาโปลี เพื่อกระชากปีกจอร์เจียมาอยู่กับทีมได้ด้วย

รูบิน คาซาน ได้พิจารณาว่าค่าตัวของปีกรายนี้ ควรจะอยู่ที่ราวๆ 15 ล้านยูโร และถ้าหากว่ามีสโมสรแห่งไหนพร้อมที่จะปิดดีลกับนักเตะรายนี้ในวงเงินที่พวกเขากำหนดไว้ ควารัตสเคเลีย ก็พร้อมย้ายในทันทีควารัตสเคเลีย ตอนนี้อายุ 21 ปีเท่านั้น และเขาสามารถเล่นได้ทั้งปีกขวาหรือปีกซ้ายก็ได้ แต่ในขณะนี้เขาได้เพิ่มสกิลความสามารถในการเล่นเป็นกองกลางตัวรุกได้ด้วย

นาโปลีมีความจำเป็นต้องเสริมทัพด้วยตัวรุกฝีเท้าจัดสักราย เพราะเนื่องจากว่า ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ จอมเทคนิคชาวอิตาเลียนกำลังจะย้ายไปเล่นยังลีกสหรัฐอเมริกาแล้ว ทำให้พื้นที่ทางริมเส้นด้านขวาจะมีรูโหว่ในทันทีส่วนทางด้านของ สเปอร์ส พวกเขาต้องมีกองกลางตัวรุกที่สามารถปั้นเกมได้ มาอยู่ในทีม เพราะตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ก็ยังเป็นตำแหน่งที่พวกเขาขาดอยู่ด้วยนั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง