แผ่วปลายก็ตาย ! อัลเดอร์ไวเรลด์กระตุ้น สเปอร์ส ต้องทำ ผลงานให้สม่ำเสมอ !

แผ่วปลายก็ตาย ! อัลเดอร์ไวเรลด์กระตุ้น สเปอร์ส ต้องทำ ผลงานให้สม่ำเสมอ !

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังทีมชาติเบลเยียมของสโมสร ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ได้หวังว่าทีมของเขาจะไม่มาฟอร์มหลุดในช่วงหลัง สเปอร์ส กำลังสนุกกับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ทั้งในการเล่นพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมจนก้าวขึ้นมารั้งอันดับ 5 ในตารางพรีเมียร์ลีกได้แล้ว และนอกจากนี้ผลงานในฟุตบอลถ้วย ยูโรป้าลีก ก็จัดว่ายอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

พวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่มีฟอร์มการเล่นที่ดี และอาจจะมีลุ้นถึงขั้นก้าวขึ้นไปอยู่ในพื้นที่ TOP4 ของลีกได้เช่นกัน และตัวของ อัลเดอร์ไวเรลด์ ที่เปลี่ยนใจต่อสัญญากับทีม ก็ยังหวังว่าผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา มันจะยังคงต่อยอดไปได้ยาวๆ ไม่ใช่ว่ามาสะดุดหรือแผ่วปลายในตอนหลัง

“พวกเราอยู่ในช่วงเวลาที่ดี พวกเราเป็นทีมที่มีฟอร์มดี นักเตะมีความฟิตสมบูรณ์ พวกเรารู้วิธีที่จะเล่นแล้วทำให้ได้ผลการแข่งขันที่ดี และแน่นอนว่าในฤดูกาลนี้เราเองก็หวังไว้มากเลย หลังจากนี้ มันจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา เราแค่ต้องพยายามรักษาโมเมนตัมนี้ต่อไปและชนะทุกเกมที่เข้ามาในชีวิตของพวกเรานะครับเราไม่จำเป็นต้องคิดว่า ‘โอ้ บางทีเราอาจจะต้องทำสิ่งนี้’ ไม่ๆ ไม่ต้องคิดแบบนั้นเลย – ไม่ต้องแค่คิด แต่เราจะพยายามทำให้มันเป็นจริง เราแค่จะต้องมีความพยายามให้มากขึ้น เราหวังจะชนะในทุกเกม ก็เท่านั้นเองแหละครับ” เขากล่าวกับเว็บไซต์สโมสร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง