สเปอร์สพร้อมเดินแผน เตรียมคว้า นิโกโล ซานิโอโล เข้าเล้าไก่

สเปอร์สพร้อมเดินแผน เตรียมคว้า นิโกโล ซานิโอโล เข้าเล้าไก่

ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส กำลังเตรียมเดินหน้าแผนการเสริมทัพครั้งต่อไปหลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะได้ตัวของ ตองกี เอ็นดงเบเล เข้ามารับหน้าที่ดูแลเกมรับตรงกลางสนามแล้ว ทางท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ก็ได้เตรียมเปิดโอกาสในการเสนอราคาสำหรับคว้าตัวของ นิโกโล ซานิโอโล กองกลางทีมชาติอิตาลีจากสโมสรอาแอส โรมา มาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สโมสรดังของกรุงลอนดอน ต้องการทุ่มเงินปรับปรุงทีมให้ได้มากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พวกเขาไมได้เซ็นสัญญากับนักเตะรายไหนๆเลยมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมาเพราะนำเงินทุนไปโปะหนี้เพื่อก่อสร้างสนามนิว ไวท์ ฮาร์ท เลนให้เสร็จสมบูรณ์ และเมื่อโปรเจคต์สนามเสร็จสิ้นไปแล้ว พวกเขาจึงสามารถนำเงินมาทุ่มในการเสริมกำลังนักเตะเพิ่มเติมได้อีกครั้งหนึ่ง

ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรสเปอร์ส ได้มีการเข้าพูดเจรจากับทาง ฟรังโก้ บัลดินี ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรโรมา ซึ่งกล่าวกันว่ามันเป็นเวลาหลายเดือนมาแล้ว ที่ทาง เลวี เดินทางไปเจรจากับบัลดินีเกี่ยวกับมิดฟิลด์พลังหนุ่มแห่งทีมชาติอิตาลีรายนี้ และ Tuttosport ได้กล่าวว่า เลวี ได้ดำเนินการต่อเนื่องทันทีโดยหวังที่จะทำการเสนอราคาอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้

สเปอร์สน่าจะได้เสนอเงินสด 20 ล้านยูโรพร้อมกับแนบ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังทีมชาติเบลเยียม เพื่อแลกกับซานิโอโล โดยตัวของเลวี ได้เสนอเงินสดเพรียวๆสำหรับคว้าตัวกองกลางเท้าซ้ายของโรมาเอาไว้ที่ 45 ล้านยูโรด้วยกัน อย่างไรก็ตาม โรมา มีความต้องการที่อยากจะได้เงินเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง