เพราะไม่การันตีตำแหน่งให้! สเปอร์สอดได้ คิม มิน-แจ หลังไม่ยืนยันโอกาสลงสนามต่อเนื่อง

สเปอร์สอดได้ คิม มิน-แจ หลังไม่ยืนยันโอกาสลงสนามต่อเนื่อง

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรจากพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าที่จริงในช่วงซัมเมอร์ พวกเขากำลังจับตามองสถานการณ์ของ คิม มินแจ สตาร์กองหลังคนใหม่ของนาโปลีในเวลานี้ด้วยซ้ำ โดยมันเป็นช่วงเวลาก่อนที่เขาจะอำลาสโมสร เฟเนร์บาห์เช่ เพื่อไปอยู่กับสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์ในสารคดีเกี่ยวกับไทม์ไลน์ชีวิตนักฟุตบอลเกาหลีนั้น ตัวของ โฮ ลี ที่ปรึกษาของ คิม มิน-แจ ได้กล่าวว่าท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติเกาหลีใต้รายนี้ ก่อนที่เขาจะย้ายไปเล่นในกัลโช่ เซเรียอา ซะด้วยซ้ำ

แต่อย่างไรก็ตาม นักเตะเกมรับวัย 25 ปีรายนี้ ก็ได้ตัดสินใจเลือกที่จะย้ายไปเล่นกับทีมนาโปลี เพราะมีโอกาสได้ลงเล่นแบบต่อเนื่อง มากกว่าจะมาสนใจ สเปอร์ส แค่เรื่องที่ว่าพวกเขาเสนอเงินค่าเหนื่อยก้อนโตให้ แต่พอย้ายไปพรีเมียร์ลีกก็ไม่ค่อยจะได้ลงเล่นลี ได้กล่าวว่า: “อินเตอร์, ยูเวนตุส, ท็อตแนม, แรนส์ และโรม่า พยายามที่จะเซ็นสัญญากับคิม และหลายสโมสรได้จัดการประชุมเพื่อพูดคุยกับเขาผ่านทางวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์ ไปแล้วด้วย เพื่อทาบทาม”

“แต่เราต้องการให้คิมสามารถเล่นให้กับทีมที่ดี แล้วก็ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องและทีมนั้นคือนาโปลี พวกเขายืนยันว่า คิม จะได้ลงเล่นแบบต่อเนื่องแน่นอนเราได้คุยกับ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เขาชอบการเล่นของ คิม แล้วก็มองว่า คิม เป็นตัวแทนของ คาลิดู คูลิบาลี่ ที่เพิ่งจะย้ายออกไป มันก็ไม่แปลกที่คิมจะย้ายไปนาโปลี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง