เซอร์ไพรส์ ! ทีมจากลีกรองของสเปน คว้าตัว “เลสคอตต์” อดีตกองหลังซิตี้เสริมทัพ

เซอร์ไพรส์ ! ทีมจากลีกรองของสเปน คว้าตัว “เลสคอตต์” อดีตกองหลังซิตี้เสริมทัพ

ยังเล่นไหวอยู่เหรอพ่อคุณ ราซิ่ง มูร์เซียร์ สโมสรจากลีกรองของประเทศสเปนได้ยืนยันว่า พวกเขาได้ทำการเซ็นสัญญากับ โจลีออน เลสคอตต์ อดีตกองหลังของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นกับทีมแล้ว โดยได้รับการยืนยันจาก มอร์ริส ปาญิเอลโล่ประธานสโมสรที่เป็นคนไปทาบทามด้วยตัวเอง มูร์เซียร์ ได้ประกาศถึงการเซ็นสัญญากับ เลสคอตต์ อดีตกองหลังทีม อังกฤษของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งแน่นอนว่าประธานสโมสรรายนี้ลงทุนเป็นคนไปเจรจากับนักเตะรายนี้ด้วยตัวเอง หลังจากที่ เลสคอตต์ ไม่ได้ค้าแข้งกับทีมไหนเลยมาระยะหนึ่งแล้ว

และการนำตัวของอดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแอสตัน วิลล่า มาเปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการนั้นจะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ เลสคอตต์ จะได้มาเข้าร่วมงานกับ มาธิอัส ป็อกบา กองกลางเด็กโข่งชาวฝรั่งเศสซึ่งตัวของ มาธิอัส เป็นน้องชายของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและนอกจากนี้ประธานสโมสรมูร์เซียร์ ยังให้ข่าวอีกว่าเค้าเคยพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ ซามูเอล เอโต้ ตำนานกองหน้าทีมชาติแคเมอรูน มาเล่นกับทีมแล้ว

และเขายังเป็นหัวแรงในการจะผลักดันให้มีการแข่งขันฟุตบอลถ้วย โกปา เดล เรย์ ระหว่างสโมสรมูร์เซียร์ และ เลบันเต้ ตัวแทนจากลีกสูงสุด ซึ่งเขาสนับสนุนให้ไปจัดแข่งขันทีเทศUAE“เรามีนักลงทุนหลายรายในเม็กซิโกและในอาหรับเอมิเรตส์ ที่สามารถสนับสนุนด้านการเงินจากการแข่งขันรายการนี้ได้ แม้จะเป็นการไปจัดแข่งนอกประเทศสเปนก็ตาม” ประธานสโมสรรายนี้กล่าวแบบโม้ๆ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง