สเตฟาโน ปิโอลี เป็นปลื้ม กำลังจะได้ร่วมงานกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

สเตฟาโน ปิโอลี เป็นปลื้ม กำลังจะได้ร่วมงานกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ดีใจกับการได้ร่วมงานกับตำนาน ! สเตฟาโน ปิโอลี เทรนเนอร์ฝีมือกลางๆของสโมสรเอซี มิลาน ได้กล่าวว่าเขากำลังรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนใหม่แต่หน้าเก่าของสโมสร ที่เพิ่งจะได้รับโอกาสในการกลับมาเล่นในซานซิโร่อีกครั้งในรอบ 7 ปี

กองหน้าชาวสวีเดน มีประสบการณ์สูงในการเล่นในเซเรียอา และยังเคยเล่นให้กับมิลานมาก่อนเป็นเวลา 2 ปีเต็มก่อนที่จะย้ายออกไปค้าแข้งกับ PSG ตามวิถีลูกหนังเมื่อปี 2012 และเขาก็ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับเอซี มิลานจนกระทั่งจบฤดูกาลกับเอซี มิลาน แต่ก็จะได้รับการพิจารณาขยายสัญญาเพิ่มเติมแน่นอนถ้าหากว่าผลงานดีและได้ลงสนามต่อเนื่อง

ปิโอลีได้กล่าวว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง เขาสามารถช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมของเขาได้ เป็นคนดึงความสามารถของเพื่อนออกมาได้ เขาสามารถเป็นตัวเริ่มต้นสำหรับการเล่นเกมรุกได้ และครอบครองพื้นที่ในแดนหน้าได้ดีด้วย”

“เขามีแรงบันดาลใจ และยังเป็นพลังให้กับทีมได้ และแน่นอนว่าผมยินดีต้อนรับเขาตั้งแต่ได้คุยกันทางโทรศัพท์แล้ว เขาสอบถามเกี่ยวกับทีมการฝึกซ้อมที่เขาต้องทำและเพื่อนร่วมทีมของเขาด้วย เขาบอกผมว่าเขาสบายดี ผมต้องรู้สึกสะดวกสบายและเขาไม่สามารถรอเวลาได้แล้วที่จะมาอยู่กับเรา ผมไม่สามารถรอได้เช่นกัน ผมกำลังจะเข้าใกล้ช่วงปีใหม่ด้วยความมั่นใจอย่างยิ่งว่าเราจะมีผลงานที่ดีร่วมกันนะครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง