สเตฟาโน ปิโอลี พูดซะขึ้น ! มิลานยังไม่แกร่งพอจะต่อกรกับยูเว่

สเตฟาโน ปิโอลี พูดซะขึ้น ! มิลานยังไม่แกร่งพอจะต่อกรกับยูเว่

ยอมแพ้ตั้งแต่ก่อนเริ่มเกมเลยเหรอนั่น ! สเตฟาโน ปิโอลี โค้ชของสโมสร “รอสโซเนรี” เอซี มิลานได้ยืนยันว่าพวกเขาไม่สามารถข่มขู่อะไรให้ยูเวนตุส คู่ต่อสู้ของพวกเขากลัวได้เลยในการแข่งขันที่ผ่านไปในวันที่ผ่านมา

มิลาน กำลังเข้าสู่ช่วงเวลาที่ลงดิ่งสู่เหวลึก และไม่สามารถไต่อันดับขึ้นมาได้เลย และยิ่งกว่านั้นคำพูดของ ปิโอลี ที่เป็นเทรนเนอร์ของสโมสร ก็ยิ่งทำให้กำลังใจของนักเตะในเวลานี้ดูจะถดถอยลงไปอย่างมากขึ้นเลยทีเดียว

ปิโอลี ได้กล่าวว่า “ผมเชื่อใจผู้เล่นของผม พวกเขารู้ว่าสถานการณ์คืออะไรและพวกเขาเชื่อในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่เสมอ เกมทั้งหมดเริ่มต้นจาก 0-0 เราได้เจอกับทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในอิตาลีและเป็นหนึ่งในดีที่สุดในยุโรป แต่เราต้องไปสู่ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่และโอกาสที่ยิ่งใหญ่ โดยหวังจะมีโอกาสจะพาทีมของเราไปอยู่ในระดับสูง”

เขากล่าวต่อว่า “เรามีคะแนนไม่มากนักและความเสียใจเหล่านั้นมันก็จะยังคงอยู่ ผมยอมรับว่าพวกเรายังไม่สามารถหาญกล้าที่จะไปสู้กับยูเวนตุสได้แน่นอน เราควรจะจดจ่อกับรายละเอียดในการเล่นให้มากขึ้น เราไม่ได้เป็นทีมที่ใครๆก็เอาชนะได้ แต่เราก็ต้องถ่อมตัวและมองว่าตอนนี้ มิลาน ยังไม่ถึงขั้นจะสู้กับยูเวนตุสได้เต็มที่ เราปลอบใจตัวเอง และในบางสถานการณ์ เราก็ต้องเรียนรู้จากประสบการณ์เหล่านั้น สุดท้ายแล้วนั้น พวกเราจะต้องค่อยๆเติบโตได้แน่นอน เราเชื่ออย่างนั้นเสมอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง