สื่อปูด เบล อาจย้ายหาก ซีดาน ยังอยู่!

แกเร็ธ เบล

แกเร็ธ เบล ปีกจอมลากหน้าลิงแห่งต้นสังกันสโมสร เรอัล มาดริด อาจต้องอำลาถิ่น ซานติเอโก เบอร์นาบิว ในช่วงตลาดหน้าร้อนเปิดหรือต้นฤดูกาลใหม่จากตามที่สื่อรายงานมีมูลเหตุเพราะว่าถ้า ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ของชุดขาวยังนั่งแท่นที่ผู้จัดการทีมอยู่ปีกความไวสุงอาจจะอำลาถิ่นอย่างแน่นอนและคาดว่าสถานีต่อไปที่เป็นสโมสรที่เขาสนใจก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำนักข่าวชื่อดังแห่งวงการฟุตบอลอังกฤษ เดอะ มิร์เรอร์ ออกมาประกาศข่าวเกี่ยวกีบปีกสัญชาติเวลส์ในวัย 30 ปีของ ราชันชุดขาว สโมสรชื่อดังแห่งแคว้นแดนกระทิงดุว่าทาง แกเร็ธ เบล อาจย้ายออกจากเวลทีลูกหนัง ลาลีก้า สเปน ถ้าหากกุนซือเมื่องน้ำหอมอย่าง ซีดาน ยังนั่งคุมเก้าอีกอยู่สาเหตุหลักอาจจะมาจากตัวเขาที่ไม่ค่อยได้รับเป็นตัวเลือกแรกๆในการลงสนามเลยอาจจะต้องการย้ายไปยังโรงละครแห่งความฝันอย่าง ปีศาจแดง ที่ให้ความสนใจในการดึงปีกจอมไวคนนี้มาร่วมทีมอยู่แล้วจากการรายงานข่าวเผยค่าตัวคร่าวๆของ เบล น่าจะอยู่ประมาน 90 ล้านปอนด์แถมถ้าย้ายมาอยู่กับ ผีแดง จริงอาจจะได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลแต่สุดท้ายยังไม่มีการออกมาเปิดเผยจากเจ้าตัวแต่อย่างใดคงต้องติดตามกันไปว่าสรุปแล้วเขาต้องการย้ายจริงหรือเปล่า

ล่าสุดเมื่อคืนวานที่ผ่านมา เบล ลงทำหน้าที่ช่วยทีมชาติในการแข่งขันฟุตบอล ไชน่าคัพ ที่ประเทศ สาถารณะรัฐประชาชนจีน ผลสรุปบอล จบ 90 นาทีเขาพาทีมชนะเจ้าบ้านไปถึง 6-0 และยังทำสถิติใหม่ในทีมชาติได้อีกด้วย

ซีเนอดีน ซีดาน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง