สื่อชี้ “อาซาร์-กูร์กตัวส์” โบกมือลาสิงห์แน่หากวืดแชมป์เปี้ยนลีก

“อาซาร์-กูร์กตัวส์

สื่อในอังกฤษรายงานว่าค่าย สิงโตน้ำเงินคราม อาจจะต้องกระสับกระส่ายอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์หากทีมพลาดคว้าตั๋วไปเล่นแชมป์เปี้ยนลีกในฤดูกาลหน้า โดยมีข่าวว่าอาจจะต้องเสียกำลังหลักของทีมไปถึง 2 คนทั้ง เอแด็น อาซาร์ จอมทัพทีมชาติเบลเยี่ยมและ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวจอมหนึบของทีมโดยทั้งคู่กำลังถูกจีบหนักจากทาง เรอัล มาดริด

โดยสื่อที่รายงานข่าวนี้ก็คือสื่อ เทเลกราฟ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษได้ระบุว่า แข้งดังทั้งสองอาจจะอำลาทีมไปหลังจบฤดูกาลหากว่าทีมไม่ได้ไปเล่นบอลถ้วย ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และจากการที่ทั้ง 2 ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่ออกไปด้วยแล้วยิ่งทำให้มีโอกาสสูงที่อาจจะย้ายออกไปเล่นในสเปนกับ ราชันชุดขาว โดยเกมล่าสุดที่ทีมแพ้คาบ้านต่อ สเปอร์ส คู่แข่งโดยตรงในการแย่งอันดับ 4 ทำให้แต้มของทั้ง 2 ทีมห่างกันถึง 8 คะแนนแล้วและเหลือการแข่งอีกไม่กี่นัดเท่านั้น

โดยนอกจากอนาคตของนักเตะตัวสำคัญทั้ง 2 แล้วยังมีเรื่องให้สโมสรต้องคิดหนักในการหาอนาคตกุนซือคนใหม่เพราะ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ไม่รู้ว่าจะอยู่หรือจะไปหลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะถ้าไล่โค้ชชาวอิตาลีออกสโมสรต้องเสียเงินชดเชยเกือบ 10 ล้านปอนด์นั่นทำให้ สิงห์บูล ลังเลที่จะไล่ออกเพราะสัญญายังเหลืออีกเยอะจากที่พึ่งต่อออกไปเมื่อฤดูกาลก่อนนอกจากนั้นแล้วสโมสรกำลังพิจารณาปล่อยนักเตะที่อายุ 30+ ทิ้งไปอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง