เก็บไว้ก่อน ! สิงห์ไม่เล่นด้วย ปัดปล่อย เอเมอร์สัน ให้ค้อนยืม

เก็บไว้ก่อน ! สิงห์ไม่เล่นด้วย ปัดปล่อย เอเมอร์สัน ให้ค้อนยืม

เชลซี ไม่ได้มีความตั้งใจสำหรับการปล่อย เอเมอร์สัน พัลเมรี่ ออกไปให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนนี้ แม้นักเตะจะแทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมในฤดูกาล 2020-21 กับภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดยแบ็ควัย 29 ปี ลงสนามให้กับทีมไปเพียง 9 เกมรวมทุกรายการ

เอเมอร์สันกลายเป็นตัวสำรองของสิงห์บลูในฤดูกาลนี้ หลังทีมทุ่มเงิน 45 ล้านปอนด์ สำหรับการคว้าตัวเบน ชิลเวลล์ จากเลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ล่าสุด โดยแบ็คชาวอังกฤษกลายเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็คซ้ายด้วย ในขณะที่เอเมอร์สันลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 88 นาทีเท่านั้น จนเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษเผยว่า เวสต์แฮมฯ ยื่นข้อเสนอยืมตัวเอเมอร์สันจากเชลซีไปร่วมทีม แต่เป็นแลมพาร์ด นายใหญ่ของทีมที่ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว เนื่องจากต้องการดาวเตะชาวอิตาลีเป็นแบ็คอัพให้กับชิลเวลล์ต่อไปจนจบฤดูกาล เมื่อมาร์กอส อลอนโซ่ จะกลายเป็นนักเตะที่ได้รับอนุญาตในการย้ายออกจากทีมปัจจุบันเอเมอร์สันเหลือสัญญาอยู่กับเชลซีจนถึงปี 2022 โดยมอยส์ต้องการดึงตัวนักเตะไปแข่งขันกับอารอน เครสส์เวลล์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง