ไปได้คนเดียว! สิงห์ ไม่คิดปล่อย ฮัดสัน-โอดอย หาก อาซาร์ ไปราชัน

ไปได้คนเดียว! สิงห์ ไม่คิดปล่อย ฮัดสัน-โอดอย หาก อาซาร์ ไปราชัน

เชลซี ไม่ได้ต้องการเสียคัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย และเอแด็น อาซาร์ ออกจากทีมไปพร้อมกันในช่วงซัมเมอร์นี้ ฮัดสัน-โอดอย และอาซาร์ เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ถึง 18 เดือนเหมือนกัน และยังได้ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก ทำให้มีโอกาสในการถูกปล่อยออกจากทีม

บาเยิร์น มิวนิค สนใจดึงฮัดสัน-โอดอย ไปร่วมทีมมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่การย้ายทีมก็ไม่ได้เกิดขึ้น แม้ว่าจะยื่นข้อเสนอจำนวน 35 ล้านปอนด์ มาให้เชลซีพิจารณา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังจับตาดูสถานการณ์ของดาวรุ่งวัย 18 ปีด้วยเหมือนกัน หลังได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอในรายการเอฟเอ คัพ และยูโรป้าลีก ฤดูกาลนี้เท่านั้น

อาซาร์ ยังเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากทีมมาตลอดด้วย หลังได้รับความสนใจจากเรอัล มาดริด และนักเตะได้ออกมาเปิดเผยถึงความปรารถนาในการย้ายไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว แต่สถานการณ์ในตลาดซื้อขายนักเตะของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ไม่สู้ดีนัก หลังฟีฟ่าลงโทษแบน ห้ามซื้อนักเตะไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ 2 รอบต่อจากนี้

เนื่องจากทำผิดกฎเรื่องการเซ็นสัญญาดาวรุ่งไปร่วมทีมในช่วงที่ผ่านมา รายงานข่าวอ้างว่า เชลซี พร้อมที่จะปล่อยคนใดคนหนึ่งออกจากทีมไปเท่านั้น และก็เป็นทางด้านฮัดสัน-โอดอย ที่มีโอกาสอยู่กับทีมต่อไป เนื่องจากต้นสังกัดมองว่า นักเตะสามารถพัฒนาการเล่นได้ดีกว่านี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง