สิงห์บลูส์มีแผน หวังกระชากตัวของ ซานโช จากถ้ำเสือเหลือง

สิงห์บลูส์มีแผน หวังกระชากตัวของ ซานโช จากถ้ำเสือเหลือง

เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขามีแผนการที่จะเปิดการเจรจากับเอเยนต์ของ เจดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งพวกเขาต้องการตัวปีกดาวรุ่งรายนี้ ให้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เดอะ บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย ซึ่งมันได้รับการเปิดเผยออกมาแล้ว

พลพรรค “เดอะ บลูส์“ เพิ่งจะปิดดีลคว้าตัวของ ฮาคิม ซีเยช มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโมร็อกโกของสโมสร อาแจ็กซ์ มาเล่นกับทีมได้สำเร็จในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในเกมรุก โดยที่ตัวของ ซีเยช คือนักเตะที่อยู่ในแผนการเสริมทัพด้วยนักเตะสไตล์ตัวสร้างสรรค์เกมไว้เตรียมลงเล่นสำหรับซีซั่นต่อไปโดยเฉพาะ

และหนังสือพิมพ์กีฬา ฟรองค์ ฟุตบอล ของประเทศฝรั่งเศส ก็ได้รายงานข่าวว่า เชลซี ได้เตรียมแผนการครั้งใหญ่เอาไว้อีกแล้ว ด้วยการที่พวกเขาหวังจะพิชิตลายเซ็นของ ซานโช ปีกจอมเทคนิคของ ดอร์ทมุนด์ ให้กลับสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังจากที่เขาไปผจญภัยในเยอรมันมาได้ 3 ปีแล้วนั่นเอง

ดอร์ทมุนด์ ยังสามารถทำเงินจากตัวของ ซานโช ได้อีกมากโข ซึ่งน่าจะเป็นการทำกำไรที่มากกว่าสมัยที่เขาเคยปล่อยนักเตะเกมรุกฝีเท้าดีของพวกเขาไปเล่นในสเปนด้วย และนักเตะที่ฝ่ายของทีมดังแห่ง บุนเดสลีกา เคยขายออกไปก็คือ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ที่พวกเขาขายไปในราคา 89.5 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนปี 2017 แต่การย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกของ ซานโช ภายในฤดูร้อนนี้ น่าจะเป็นค่าตัวที่แพงกว่า เดมเบเล่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง