สื่อผู้ดีตีข่าว สิงห์ เตรียมสั่งเชือด ซาร์รี่ หากความสัมพันธ์นักเตะไม่ดี

สื่อผู้ดีตีข่าว สิงห์ เตรียมสั่งเชือด ซาร์รี่ หากความสัมพันธ์นักเตะไม่ดี

บอร์ดบริหารของเชลซี พร้อมที่จะปลดเมาริซิโอ ซาร์รี่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมภายในสัปดาห์นี้ ถ้าหากมองเห็นว่านักเตะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน ทีมบริหารของ “สิงโตน้ำเงินคราม ” รู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นที่ทีมเจอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าสุดท้ายทีมจะแพ้ไปในการดวลจุดโทษจนไม่ได้คว้าแชมป์

แต่เหตุการณ์ที่กลายเป็นที่พูดถึงกลับเป็นจังหวะที่เคป้า อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูปฏิเสธที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงต่อเวลาพิเศษ เพื่อที่จะให้วิลลี่ กาบาเยโร่ ลงสนามไปแทน ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าการกระทำของมือกาวชาวสเปน ส่งผลให้มีความแตกแยกกันในห้องแต่งตัว พร้อมกับเป็นตัวบ่งชี้ว่าซาร์รี่ ไม่สามารถควบคุมนักเตะของ “สิงห์บลู” เป็นเหตุให้อนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกิดความไม่แน่นอน

เดอะ เทเลกราฟ อ้างว่าบอร์ดบริหารจะดูท่าทีระหว่างนักเตะ และกุนซือของทีมในช่วงสัปดาห์นี้ เพื่อที่จะตัดสินอนาคตของกุกซือวัย 60 ปี กับการคุมทีมเชลซี อาร์รีซาบาลาก้า ถูกเชลซี ปรับเงินจำนวน 1 สัปดาห์ หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว และก็ไม่ได้ลงสนามให้กับทีมที่เปิดบ้านเอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเป็นทางด้านกาบาเยโร่ ที่ลงเฝ้าเสาแทน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง