สิงห์, ผี เปิดศึกคว้าตัวแบ็คขวาฟอร์มจัดจ้านของคริสตัล พาเลซ

สิงห์, ผี เปิดศึกคว้าตัวแบ็คขวาฟอร์มจัดจ้านของคริสตัล พาเลซ

อลัน เชียร์เรอร์ อดีตตำนานลูกหนังของอังกฤษ ที่ปัจจุบันผันตัวเป็นคอลัมนิสต์ฟุตบอลเคยอวยดาวเตะอย่าง อารอน วาน-บิสซาก้า ว่าเป็นหนึ่งนักเตะที่อนาคตงดงามอย่างแน่นอน วาน-บิสซาก้า ปัจจุบันมีอายุ 21 ปี โดยลงเล่นให้กับคริสตัลพาเลซ ตั้งแต่เขาเดบิวต์พรีเมียร์ ลีก ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา

เดอะ มิลเลอร์รา่ยงานว่า จากฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงทำให้เหล่ายักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก ต่างหูตาลุกวาว ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชลซี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอฟเวอร์ตัน ต่างก็ต้องการดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม จากการที่อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ มัตเตโอ ดาร์เมียน จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้กับทางยูไนเต็ด รวมไปถึงแอชลีย์ ยัง ที่ปัจจุบันมีอายุถึง 34 ปีแล้ว ทำให้ในตำแหน่งแบ็คขวาของทีม อาจจะเหลือเพียง ดิโอโก้ ดาโลต์ เพียงเท่านั้น

ทางฝั่งเชลซีนั้น เซซ่า อัซปิลิกูเอต้า สามารถเล่นแบ็คขวาได้อย่างยอดเยี่ยม และดาวิด ซัปปาคอสต้าอาจจะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และทำให้ทัพสิงห์อาจจะต้องการตัวแทน โดยพวกเขานั้นมองไปที่ วาน-บิสซาก้า ที่จะมาเติมเต็มทีม

อลัน เชียร์เลอร์ เชื่อว่า วาน-บิสซาก้า จะสามารถโลดแล่นในเวทีพรีเมียร์ ลีก ได้อย่างสบาย จากผลงานที่สามารถยันเสมออาเซนอลในช่วงตุลาคมที่ผ่านมา 2-2 เกมนั้นแสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นที่แบ็คขวารายนี้แสดงออกมา ด้วยวัยเพียง 20 ปี พร้อมทั้งการลงสนามในพรีเมียร์ ลีก เพียง 16 เกมเท่านั้น แต่การเล่นของเขานั้นดูราบรื่นราวกับเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง