ใครดีใครได้ เชลซีและแมน ยู สนใจ ธิกาโก้ จาก บาเยิร์น

ธิอาโก้ อัลคันทาร่า

เชลซีและแมนยู ตกเป็นข่าวกำลังเข้าเจรจาขอซื้อตัว ธิอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์จากสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้ภายในซัมเมอร์นี้ โดยทางบาเยิร์น เองก็ดูเหมือนว่าจะพร้อมขายนักเตะวัย 27 ปีนี้ออกจากทีม เนื่องจาก นิโก โควัด ต้องการจะปรับแต่งลูกทีมให้ตรงใจกับเขามากที่สุดในฤดูกาลแรกของเขา ธิอาโก เคยจะได้ย้ายมาร่วมทีม แมน ยู มาแล้ว เมื่อปี 2013 แต่แล้วก็เป็นบาเยิร์น มิวนิค ที่ตอนนั้น กวาร์ดิโอล่า เป็นผู้จัดการทีม ที่สามารถคว้านักเตะรายนี้ไปครอง

แมน ซิตี้ ก็เป็นอีกทีมที่สนใจนักเตะรายนี้ โดยจับตานักเตะรายนี้มานานแรมปี ก่อนที่เชลซีและแมน ยู จะเข้ามาร่วมแจมด้วย ตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิค มีนักเตะในตำแหน่งกองกลางถึง 9 ราย นั้นทำให้ ถ้าปล่อยธิอาโก้ ออกไป ก็ยังไม่กระทบกับทีมเท่าไหร่ ธิอาโก้ เริ่มต้นกับบาเยิร์นได้ไม่ดีนัก เมื่อต้องมาเจออาการบาดเจ็บรบกวน แต่สุดท้ายก็สลัดอาการบาดเจ็บและก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมได้สำเร็จ

เชลซีและแมน ยู ก็พึ่งจะได้มิดฟิดล์คนใหม่มาร่วมทีมด้วยกันทั้งคู่ โดยเชลซีพึ่งได้ตัวจอร์จินโญ่ และแมน ยู พึ่งได้ตัวเฟร็ด มาร่วมทีม นอกจากทีมในพรีเมียร์ ลีก ทั้ง 3 ทีมแล้ว ข่าวก็ยังเชื่อว่า บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดแรกของ ธิอาโก้ เอง ก็ต้องการตัวเขากลับคืนเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง