เป๊ปสั่งโละ ขายเดลฟ์-ดานิโลพ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่มีตำแหน่งตัวจริง

เป๊ปสั่งโละ ขายเดลฟ์-ดานิโลพ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่มีตำแหน่งตัวจริง

มีการเปลี่ยนแปลงในทีมอีกหลายตำแหน่งเช่นกันสำหรับทางด้านของทีมดีกรีแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ที่พวกเขาเตรียมที่จะสั่งโละนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมแล้ว และยังจะต้องหาทางรั้งตัวของกำลังหลักในทีมหลายคนเอาไว้อยู่เล่นกับทีมต่อไปด้วยเช่นกันในช่วงซัมเมอร์นี้

เป๊ป กวาดิโอลาร์ เจ้านายหนุ่มชาวสเปนของสโมสร “เดอะ บลูส์สกาย” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดีกรีทริปเปิ้ลแชมป์ของเกาะอังกฤษ ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จะปรับปรุงสภาพทีมครั้งใหญ่ของพวกเขาในฤดูร้อนนี้ โดยจะโละนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเป๊ปออกหลายรายด้วยกันในช่วงซัมเมอร์นี้ เดอะ มิเรอร์ สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการขายตัวของ ฟาเบียน เดลฟ์ และ ดานิโล สองฟูลแบ็กส่วนเกินของสโมสรไปจากทีมในตอนซัมเมอร์ และจะหาฟูลแบ็กรายอื่นเข้ามาเสริมกำลังในทีมแทน

สองฟูลแบ็กของทีมนั้น ทั้งคู่ต่างพยายามต่อสู้เพื่อคว้าโอกาสในการจะได้แข่งขันมาตลอด และยิ่งในช่วงระยะเวลาสุดท้ายของฤดูกาล 2018-19 ตัวของดานิโล ยังพอได้รับโอกาสบ้าง แต่ตัวของเดลฟ์ เขาไม่สามารถเบียดนักเตะตำแหน่งแบ็กซ้ายลงสนามได้เลย โดยเฉพาะกับการเจอตัวของ ซินเชงโก้ ฟูลแบ็กชาวยูเครน ขวางเอาไว้อย่างจัง เดลฟ์ กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการกลับไปเล่นให้กับทีม “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ในขณะที่ ดานิโล ก็เป็นเป้าหมายของอินเตอร์ มิลาน อย่างไรก็ตาม ซิตี้ ยังคงมีความมั่นใจว่าตัวของ ดาบิด ซิลบา กองกลางตัวเก๋าของทีม จะมีโอกาสขยายสัญญาหลังสัญญาของซิลบากับทีมก็เหลืออีกแค่ปีเดียว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง