สายฟ้าแล่บ ! อูดิเนเซ่สั่งปลด ทิวดอร์ พ้นทีม สังเวยผลงานเละเทะ

สายฟ้าแล่บ ! อูดิเนเซ่สั่งปลด ทิวดอร์ พ้นทีม สังเวยผลงานเละเทะ

นั่นไง สุดท้ายก็ไม่รอดจริงๆ … อูดิเนเซ่ ทีมดังของศึกกัลโช เซเรียอา ได้ประกาศปลดตัวของ อิกอร์ ทิวดอร์ เทรนเนอร์ฝีมืออ่อนหัด ให้พ้นจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของสโมสรไปแล้ว หลังจากที่ผลงานของทีมในฤดูกาลนี้มันไม่สู้ดีอย่างมาก แถมยังมีผลงานที่เละเทะต่อเนื่องเลยทีเดียวในการแข่งขันเซเรียอาฤดูกาลนี้

จากความพ่ายแพ้เละเทะถึง 7-1 ให้กับโคตรทีมสายบอลบุกของลีกอย่าง อตาลันต้า ที่ดันมาระเบิดความอัดอั้นในเกมลีกเมื่อสัปดาห์ก่อน และรัวใส่อูดิเนเซ่ทีเดียวถึง 7 ประตู และยังมาโดนอาแอส โรมา ที่กำลังสนุกกับการเล่นเกมรุก จัดการรัวใส่อีก 4-0 มันก็เท่ากับว่า อูดิเนเซ่ เสียประตูถึง 11 ลูกในเวลาแค่ 2 เกมเท่านั้น

และเมื่อโดนทะลวงไส้วิ่นขนาดนี้ มันก็ไม่สามารถช่วยป้องกันตำแหน่งเทรนเนอร์ของ ทิวดอร์ เอาไว้ได้ และสุดท้ายทางสโมสรก็ได้ไล่ตัวของเขาออกจากสโมสรไปในที่สุด อูดิเนเซ่ ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อคืนนี้ โดยพวกเขาระบุว่า “อูดิเนเซ่ กัลโช ขอประกาศว่าพวกเราได้ปลด อิกอร์ ทิวดอร์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของทีมชุดแรกแล้ว พร้อมกับผู้ช่วยของเขานั่นก็คือ ยูริก้า วัชโก้”

“สโมสรต้องการขอบคุณทิวดอร์และ วัชโก้ สำหรับงานที่พวกเขาทำ พวกเขาพยายามช่วยทีมมาโดยตลอด และทีมจะนำเอาตัวของ ลูก้า ก็อตติ มาเป็นเทรนเนอร์ของสโมสรเป็นการชั่วคราว ซึ่งเขา (ก็อตติ) จะดูแลการฝึกซ้อมครั้งแรกของเขาในเวลา 15:00 น. CET บ่ายนี้ เพื่อเตรียมทีมเอาไว้ลงเล่นในเกมลีก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง