OFFICIAL ! บาร์ซ่า-ยูเว่ บรรลุข้อตกลงสลับตัว อาตูร์-ปานิช เรียบร้อย

OFFICIAL ! บาร์ซ่า-ยูเว่ บรรลุข้อตกลงสลับตัว อาตูร์-ปานิช เรียบร้อย

บาร์เซโลนา และ ยูเวนตุส สองทีมหัวตารางของลีกยุโรป ในที่สุดก็ได้บรรลุข้อตกลงในการทำสัญญาแลกเปลี่ยนนักเตะร่วมกันได้แล้ว โดยจะเป็นการย้ายทีมสลับฟากสำหรับตัวของ อาตูร์ และ มิราเลม ปานิช สองจอมทัพชื่อดังหลังจากที่เจรจากันเรียบร้อยแล้ว ทั้งสองสโมสรต่างก็ได้ประกาศถึงดีลดังกล่าวว่ามีค่าตัวเท่าไหร่ และนักเตะจะย้ายทีมตอนไหนอย่างเป็นทางการอาตูร์จะย้ายไปที่ ยูเวนตุส เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้โดย ปานิช จะเดินทางมาถึงสโมสรบาร์เซโลนาหลังจากจบศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

บาร์เซโลนา จะได้รับเงินเพิ่ม 12 ล้านยูโรอันเป็นผลมาจากการที่มีหักลบค่าตัวต่างๆจากการแลกเปลี่ยนนักเตะครั้งนี้ ตามที่ มาร์ก้า ได้รายงานข่าว 30 มิถุนายนนี้จะเป็นวันสิ้นสุดของข้อตกลงที่นักเตะทั้งสองคนเซ็นเอาไว้กับสังกัดเก่าของตัวเอง และกล่าวกันว่าเงินแค่ 10 ล้านยูโรที่บาร์เซโลนาได้รับ จะสามารถนำไปแต่งบัญชีเพื่อปกปิดความผิดของบอร์ดบริหารสโมสรได้

บาร์เซโลน่าจำเป็นต้องทำการโปะหนี้เพื่อปิดบัญชีการเงินทุกอย่างก่อนวันที่ 30 มิถุนายนเพื่อให้มีความสมดุลทางการเงินขึ้น และตอนนี้พวกเขาก็ทำเช่นนั้นได้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ปานิช ก็ได้มีการส่งข้อความมาทักทายแฟนบอลบาร์เซโลนาในสื่อสังคมออนไลน์ด้วยว่า “ผมมีความสุขมาก” ปานิช กล่าว “ผมจะมอบทุกอย่างให้สโมสรนี้แล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้ Forca Barca!” เพลย์เมกเกอร์วัย 30 ปีแม้ว่าจะมีทีเด็ดมากมายจากการจ่ายบอลและยิงฟรีคิก แต่เพราะอายุที่ 30 ปีแล้วทำให้อายุการใช้งานอาจจะไม่มากนัก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง