สรกิเนียร์ ยกย่อง คอนเต้ ! ร่วมงานด้วยแล้วมีความสุขมากกว่าใคร

สรกิเนียร์ ยกย่อง คอนเต้ ! ร่วมงานด้วยแล้วมีความสุขมากกว่าใคร

ก็ทีมกำลังมีผลงานที่ดีขึ้นนี่นะ ! มิลาน สกริเนียร์ กองหลังตัวเก่งของสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าตอนนี้เขากำลังสนุกกับการเล่นฟุตบอลของเขามาก โดยเฉพาะกับการเล่นภายใต้การทำทีมของโค้ชอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ที่ได้เข้ามาปรับปรุงทีมจนมีผลงานไปได้สวยอย่างมาก

เพราะความเข้มข้นในการทำงานของผู้จัดการทีมอย่างคอนเต้ ที่หลายครั้งดูจะมีอารมณ์ร่วมกับเกมจนดูรุนแรงไป และเขาก็ถูกสอบถามเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าการร่วมงานกับกุนซือเจ้าอารมณ์แบบคอนเต้ ทำให้ตัวของเขาอึดอัดบ้างหรือไม่

แต่ตัวของ สกริเนียร์ ก็ได้พูดว่า “ในระดับส่วนตัว ผมรู้สึกดีมากและผมมีความสุขที่ [อันโตนิโอ] คอนเต้ ได้ให้ความมั่นใจกับผมมากและให้ผมลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเลยทีเดียว ดีกว่าแน่นอน ที่จะให้ผมได้ลงเล่นในทุกเกม มันเป็นแบบนี้มาหลายเกมติดต่อกันแล้ว ด้วยวิธีนี้เราไม่ต้องฝึกซ้อมกันมากนัก เราจับจังหวะกันได้ และผมชอบลงเล่นแบบนี้ติดต่อกันมาก เป้าหมายคือการเล่นแล้วพาทีมติดหัวบนของตารางเสมอ”

“มันเป็นความจริง เพราะในตอนท้ายของเกม คุณสามารถรู้สึกถึงพลังงานที่ลดลง คุณถูกบังคับให้เล่นทุกสองหรือสามวัน และคุณรู้สึกเหนื่อยล้าบ้างเช่นกัน จากนี้ไป มันคือการเดินทางที่ต่อเนื่อง แต่เราได้รับโอกาสเพื่อทำสิ่งนี้และเรามีความสุขที่ได้เล่นในระดับเหล่านี้ ตอนนี้เรามีเป้าหมายที่ชัดเจนมากนั่นก็คือ การพยายามช่วยทีมทำผลงานให้ดีที่สุดและเต็มที่เสมอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง