โอเล กุนนาร์ โซลชายิ้มกริ่ม สยบข่าวลือเสียทีหลังจาก ลามะ ต่อสัญญา

 โอเล กุนนาร์ โซลชายิ้มกริ่ม สยบข่าวลือเสียทีหลังจาก ลามะ ต่อสัญญา

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ! โอเล กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขารู้สึกดีใจที่ได้เห็นตัวของ ดาบิด เดเกอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนได้เซ็นขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมอย่างเป็นทางการแล้ว เป็นการสยบข่าวลือที่เดเกอา จะย้ายออกจากสโมสรได้อย่างเด็ดขาดในที่สุด

เดเกอา เพิ่งจะได้ตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปอีกสี่ปี พร้อมกับตัวเลือกที่จะขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปี โดยเป็นอันยุติการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่สโมสรแห่งนี้ที่ลากยาวกันมาเกือบสองปีเลยทีเดียวที่เจ้าตัวยังเมินที่จะขยายสัญญา “ผมดีใจที่ตัวของ ดาบิด ยังคงมุ่งมั่นในอนาคตระยะยาวของเขาต่อสโมสรของพวกเรานะครับ” โซลชากล่าว

“ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ดาบิด ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าตัวเองเป็นอีกหนึ่งผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลกและเป็นส่วนสำคัญของแผนการพัฒนาทีมของเรา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถกลับไปยังที่ที่พวกเราเคยอยู่ได้ ดาบิด เป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเขาก็มีคุณภาพการเล่นที่โดดเด่นมาก ตัวของเขาคือพื้นฐานที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นเกมรับของพวกเรา”

“ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่นี่ ดาบิด เข้าใจคุณค่าของการเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างแท้จริง และตอนนี้มันก็แสดงถึงทุกสิ่งที่คุณต้องการในตัวผู้รักษาประตูสักคนแล้ว ในฐานะผู้เล่นเขายังคงมุ่งมั่นอย่างมากและหิวกระหายที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้น เราทุกคนรอคอยที่จะทำงานร่วมกันเสมอ เพื่อกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง