สปาร์ตัก มอสโก แถลงเป็นทางการ ! โคโคริน ย้ายไปวิโอล่าแล้ว

สปาร์ตัก มอสโก แถลงเป็นทางการ ! โคโคริน ย้ายไปวิโอล่าแล้ว

สปาร์ตัก มอสโก ทีมดังของลีกฟุตบอลประเทศรัสเซียได้ประกาศว่าตัวของ อเล็กซานเดอร์ โคโคริน กองหน้าทีมชาติรัสเซียได้ย้ายไปเข้าร่วมทีม ฟิออเรนติน่า ในเซเรียอาอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่การเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรเสร็จสิ้นไปด้วยดีสโมสรดังของลีกรัสเซีย ได้ยืนยันถึงสถานการณ์ในเวลานี้ของ โคโคริน ตัวรุกเลือดหมีขาวที่เตรียมจะย้ายออกไปหาควาท้าทายใหม่ไกลถึงลีกอิตาลี โดยทาง สปาร์ตัก ได้โพสต์อัพเดทข่าวผ่านเว็บไซต์ของตัวเองโดยมีใจความระบุไว้ว่า

“สปาร์ตัก มอสโก ได้บรรลุข้อตกลงกับทางสโมสร ฟิออเรนติน่า สำหรับการปล่อยตัว อเล็กซานเดอร์ โคโคริน กองหน้าทีมชาติรัสเซียให้ย้ายไปยังสโมสร ฟิออเรนติน่า ในประเทศอิตาลีแล้ว ผู้เล่นเกมรุกรายนี้ จะเดินทางไปยังประเทศอิตาลีเพื่อรับการตรวจร่างกายกับฟิออเรนติน่าที่เมืองฟลอเรนซ์ และหากว่าการตรวจร่างกายประสบความสำเร็จ เขาก็จะได้ทำการเซ็นสัญญากับ วิโอล่า เป็นเวลาสามปีครึ่งด้วยกัน” แถลงการณ์จากแดนหมีขาวได้ระบุออกมา

ตามที่ได้รับการยืนยันจากตัวของ โคโคริน มานั้นก็ได้มีการระบุว่า โคโคริน กำลังจะย้ายไปยังเมืองฟลอเรนซ์ในทันทีเพื่อตรวจร่างกายและเตรียมตัวจะลงเล่นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020-21 ศูนย์หน้ารายนี้เคยมีโอกาสลงเล่นให้กับทีมชาติรัสเซียมาแล้ว และทางด้านของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือทีมชาติรัสเซียก็ได้กล่าวว่านักเตะรายนี้เก่งจริง แต่ยังสงสัยว่าเขาพร้อมแล้วจริงหรือไม่กับการจะย้ายไปยังอิตาลี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง