สปัลเล็ตติ พอใจที่ นาโปลี ที่เหลือนักเตะ 10 คน เอาชนะ เอ็มโปลี ได้

สปัลเล็ตติ พอใจที่ นาโปลี ที่เหลือนักเตะ 10 คน เอาชนะ เอ็มโปลี ได้

ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีม นาโปลี ชื่นชมตัวตนของนักเตะของเขา สำหรับชัยชนะ 0 ประตูต่อ 2 ของพวกเขา ในเกมที่พบกับทีม เอ็มโปลี

อัซซูร์รี่ เอาชนะไปได้ แม้ว่า มาริโอ รุย จะถูกไล่ออกจากสนามไปก็ตาม

สปัลเล็ตติ ได้กล่าวว่า “เหตุการณ์นั้นไม่ใช่สัญญาณของวุฒิภาวะ , ไม่เหมือนกับสิ่งที่พวกเราได้เห็นจากทีมที่เหลือ , แต่พวกเรายังได้เห็นอีกว่า นักเตะคนอื่นๆสามัคคีกัน และตอบสนองได้ดีมากกับมัน”

“กองกลางแข็งแกร่งมากในช่วงครึ่งหลัง , ด้วยความเกรี้ยวกราดจริงๆในการเผชิญหน้ากับความมุ่งมั่นที่จะนำผลลัพธ์ที่ดีกลับมา ซึ่งน่าจะเป็นรากฐานสำหรับฤดูกาลนี้”

“โลบอทก้า ได้รับการชื่นชมจากคุณภาพของเขา เมื่อทีมมีการครอบครองบอล , แต่เมื่อคู่แข่งพยายามเล่นเกมสวนกลับ , คุณไม่สามารถผ่านเขาไปได้ เขาไล่ล่าทุกๆคน , แม้แต่คนเหล่านั้น ที่สูงกว่า และแข็งแกร่งกว่า เขามีร่างกายที่เกือบจะเป็นทรงลูกบาศก์ ซึ่งทำให้เขายากมากที่จะถูกผลักออกจากจุดศูนย์ถ่วงของเขา”

“ทีม อินเตอร์มิลาน มีปัญหา ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ในตอนนั้น และพวกเราไม่สามารถเซ็นสัญญากับเขาได้หลังจากนั้น , แต่ข้อเท็จจริงที่ คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ยื่นข้อเสนอให้กับเขา ได้แสดงให้เห็นว่า โลบอทก้า สร้างความประทับใจให้กับผู้อำนวยการทางด้านการกีฬาที่ดีที่สุดใน ยุโรป เรียบร้อยแล้ว”

“พวกเราต้องการให้ทีม นาโปลี มีคุณภาพตามปกติ , แต่ก็มีความเข้มข้นที่เหมือนกันเช่นกัน , และในที่สุดแล้ว ทีม เอ็มโปลี ก็ต้องยอม นักเตะของผมสมควรเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่สำหรับฟอร์มการเล่นของพวกเขาในวันนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง