สปัลเล็ตติ ชื่นชม ดิ ลอเรนโซ่ หลังชนะ ซาแลร์นิตาน่า

สปัลเล็ตติ ชื่นชม ดิ ลอเรนโซ่ หลังชนะ ซาแลร์นิตาน่า

ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมของ นาโปลี รู้สึกพอใจหลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะเหนือทีม ซาแลร์นิตาน่า ไป 0 ประตูต่อ 2 ในวัน เสาร์

ผู้นำของ เซเรียอา ทำประตูได้ทั้ง 2 ช่วง จาก จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ และ วิคตอร์ โอซิมเฮน

“คุณต้องการทั้งทางด้านจิตใจและทางด้านเทคนิคของเกม เกมแบบนี้สามารถส่งผลกระทบทางจิตวิทยาหลายอย่าง , แต่เหนือสิ่งอื่นใด คุณต้องเล่นฟุตบอลให้ดี” สปัลเล็ตติ ได้กล่าวกับ DAZN

“จังหวะ , พวกมันทั้งหมดเกี่ยวกับจังหวะ ในช่วงครึ่งแรก พวกเรามักจะอึดอัดที่กลางสนาม และเสี่ยงในการถูกจับได้จากการเล่นเกมสวนกลับ , แต่พวกเราบังเอิญทำ 2 ประตูเหล่านั้นได้ และพลิกเกมมาสู่ทิศทางของพวกเรา”

“พวกเราควบคุมจังหวะในช่วงครึ่งหลัง และรักษาสมดุลของพวกเราได้ , แต่จำเป็นต้องผลักดันให้หนักขึ้น และทำสิ่งต่างๆให้เร็วขึ้นในอนาคต”

เกี่ยวกับ ดิ ลอเรนโซ่ , เขาได้กล่าวเสริมว่า “เขาเป็นบุคคลสำคัญสำหรับพวกเรา เขาสมควรได้รับปลอกแขนกัปตันทีม และทุกๆคนเห็นด้วย เมื่อผมเสนอชื่อเขาสำหรับบทบาทหน้าที่นั้น เขามีความสำคัญต่อการมีสมาธิ , สิ่งที่เขาพูดกับเพื่อนร่วมทีมของเขา , ความพยายามที่เขามีในการฝึกซ้อม หรือว่าในสนาม สิ่งเหล่านี้เป็นสัญญาณที่เขาส่งมา และพวกเรามีนักเตะแบบนี้หลายคน อย่างเช่น ดิ ลอเรนโซ่ ที่แบกรับความรับผิดชอบ และแบ่งปันมันกับเพื่อนร่วมทีมของพวกเขา”

เกมต่อไปของทีม นาโปลี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม โรม่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 29 มกราคม นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง