นี่แหละนรกทีมเยือน ! ดิเอโก้ ซิเมโอเนยอมรับ สนามของโซเซียดาดนี่น่ากลัว

นี่แหละนรกทีมเยือน ! ดิเอโก้ ซิเมโอเนยอมรับ สนามของโซเซียดาดนี่น่ากลัว

ซาน เซบาสเตียน โคตรโหดครับ ! ดิเอโก้ ซิเมโอเน เทรนเนอร์ของสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ได้ยอมรับว่าการมาเยือนสนาม ซาน เซบาสเตียน ของสโมสรเรอัล โซเซียดาด เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาเกร็ง แล้วมันก็เป็นข้อได้เปรียบครั้งใหญ่สำหรับพวกเขา (โซเซียดาด) ที่มักจะทำผลงานได้ดีเสมอยามที่เล่นในรังเหย้าของตัวเองเช่นนี้

สนามกีฬา ซาน เซบาวเตียน อันลือชื่อของเขานั้น เพิ่งจะได้รับการปรับปรุงสนามใหม่ แล้วทางเจ้าของทีมอย่าง “ลา เรอัล” ก็เพิ่งจะเปิดให้บริการสนามแห่งนี้ในวันเสาร์ที่ผ่านมา และมันก็ยังคงเป็นสนามที่ได้ชื่อว่าเป็นนรกสำหรับทีมเยือนเหมือนที่เคยเป็นมาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

“แฟน ๆ ที่นี่ยอดเยี่ยมเสมอ พวกเขาส่งเสียงเชียร์ทีมรักของพวกเขาอย่างกึกก้องโดยที่ไม่กลัวใครเลย” ตำนานเทรนเนอร์เจ้าของฉายา เอล โชโล ได้พูดหลังจากพ่ายแพ้ของแอตเลติโก มาดริด ที่โดนทางโซเซียดาด สอยร่วงเข้าให้

“พวกเขาแข็งแกร่งและมีส่วนร่วมกับการเชียร์ทีมเป็นอย่างมาก มันทำให้เราขนลุกแบบสุดๆเลยทีเดียว การใกล้ชิดกับสนาม ใกล้ชิดกับทีม และรวมถึงใกล้ชิดกับนักเตะ ทำให้มันรู้สึกว่าพวกเขาเหมือนได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมฟุตบอลแห่งนี้มากขึ้นและดีขึ้นสำหรับพวกเขา ผมล่ะชอบจริงๆ แต่สนามของพวกเรานั้นก็สุดยอดไม่แพ้กัน ผมหวังว่าในการพ่ายแพ้นัดนี้ของพวกเรา มันไม่ได้ทำให้พวกเราอ่อนลงแน่นอน ผมยังอยากเห็นพวกเราปรับปรุงคุณภาพของทีมต่อไปเรื่อยๆ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง