สตาร์ อาร์เซนอล ถูกตัดออกจากพรีซีซั่นด้วยอาการบาดเจ็บ

สตาร์ อาร์เซนอล ถูกตัดออกจากพรีซีซั่นด้วยอาการบาดเจ็บ

ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ กองหลังของ อาร์เซนอล จะพลาดทัวร์พรีซีซั่นของสโมสรในสหรัฐอเมริกา และจะได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าแทน ตามรายงาน แบ็คขวาเปลี่ยน โบโลญญา ในกัลโช่เซเรียอาไป อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 กลายเป็นส่วนสําคัญของแนวรับของ มิเกล อาร์เตต้า แข้งวัย 25 ปีลงเล่น 30 นัดในช่วงฤดูกาล 2023/24 แต่ต้องดิ้นรนเพื่อสั่นคลอนอาการบาดเจ็บที่น่องซ้ำ และมักถูกใช้เป็นแบ็คซ้ายในระบบการหมุนเวียนของ อาร์เตต้า

ตอนนี้นักเตะทีมชาติญี่ปุ่นจะต้องรอก่อนที่จะเข้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือหลังจากถูกตัดออกจากทัวร์พรีซีซั่นในสหรัฐอเมริกา จากข้อมูลของ ฟาบริซิโอ โรมาโน กองหลังจะยังคงอยู่ในลอนดอนเพื่อรับการรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า คีแรน เทียร์นีย์ จะพลาดหลังจากมีปัญหาเอ็นร้อยหวาย

โทมิยาสึ แม้จะเป็นแบ็คขวาโดยธรรมชาติ แต่ก็กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของ อาร์เตต้า ทางซ้ายในช่วงฤดูกาล 2023/24 เขาเข้ามาแทนที่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, จาคุบ กีวีเออร์ และ จูริอัน ทิมเบอร์ ทําให้แนวรับมีความสมดุล

อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ยังคงอยู่ในตลาดสําหรับแบ็คซ้าย และมีความเชื่อมโยงกับ ริคาร์โด้ คาลาฟิโอรี สตาร์โบโลญญามากขึ้น มีรายงานว่าเดอะ กันเนอร์ส ได้บรรลุข้อตกลงกับทีมอิตาลีสําหรับ คาลา ฟิโอรี และหวังว่าจะใช้ทักษะของเขาในฐานะผู้เล่นอเนกประสงค์ในฤดูกาลที่จะมาถึง

โทมิยาสุ เดินทางตามเส้นทางที่คล้ายกันในปี 2021 โดยออกจากโบโลญญาเพื่อเข้าร่วมเอมิเรตส์หลังจากสร้างความประทับใจในกัลโช่อา กองหลังทั้งสองคนจะไม่เข้าร่วมอาร์เซนอลในทัวร์สหรัฐฯ โดยคาดว่าคาลาฟิโอรีผู้มีโอกาสใหม่จะเข้าร่วม โบโลญญา ในวัลเลสสําหรับเกมกระชับมิตรพรีซีซั่นหลายนัด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง