วิเอรี่ เห็นว่า แมน ยูไนเต็ด สามารถเคลื่อนไหวเพื่อดึงตัว ควาร่า ไปร่วมทีมได้ “เหมือนกับ จอร์จ เบสต์!”

วิเอรี่ เห็นว่า แมน ยูไนเต็ด สามารถเคลื่อนไหวเพื่อดึงตัว ควาร่า ไปร่วมทีมได้ “เหมือนกับ จอร์จ เบสต์!”

คริสเตียน วิเอรี่ อดีตกองหน้าของทีมชาติ อิตาลี เห็นว่า ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเคลื่อนไหวเพื่อดึงตัวสตาร์ของทีม นาโปลี อย่าง ควิชา ควารัตสเคเลีย ไปร่วมทีมได้

ควารัตสเคเลีย , ในวัย 22 ปี , ได้ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม นาโปลี จากทีม ดินาโม บาตูมี่ ในช่วงฤดูร้อนของปี 2022 และเป็น 1 ในนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นที่สุดใน ยุโรป ในตอนนี้

วิเอรี่ ได้เชื่อมโยงนักเตะชาว จอร์เจีย รายนี้ กับตำนานของ ยูไนเต็ด อย่าง จอร์จ เบสต์

เขาได้กล่าวกับ Bobo TV ว่า “(ลูเซียโน่) สปัลเล็ตติ ไม่ได้พูดอะไรเลย แค่พูดว่า : เขาพูดว่า คิม (มิน-แจ) เป็น เซ็นเตอร์แบ็ก ที่ดีที่สุดในโลก และประตูนั้นของ ควารัตสเคเลีย ก็มีค่าเท่ากับประตูของ (ดิเอโก้) มาราโดน่า ประตูที่เขายิงได้นั้น เป็นอะไรที่บ้ามาก!”

“ถ้าหากว่า เขาย้ายไปเข้าร่วมกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงเวลาของ จอร์จ เบสต์ จะกลับมา , ควารัตสเคเลีย นั้นเหมือนกัน ผมไม่สามารถรอให้วัน พุธ มาถึงเพื่อดูทีม นาโปลี เล่นได้เลย”

ต้องมาดูกันว่า ควิชา ควารัตสเคเลีย จะสามารถช่วยให้ทีม นาโปลี ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม นาโปลี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมที่ 2 (ทีม นาโปลี เอาชนะไปได้ 0 ประตูต่อ 2 ในเกมแรก) ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 15 มีนาคม นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง