วิลเลี่ยนปีกจอมพริ้วของเชลซียืนกราน ‘ที่นี่คืออนาคตของผม’

วิลเลี่ยนปีกจอมพริ้วของเชลซียืนกราน ‘ที่นี่คืออนาคตของผม’

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากลาลีก้า สเปน เล็งเป้าหมายหวังคว้าตัวปีกทีมชาติบราซิลอย่างวิลเลี่ยน ซึ่งทางวิลเลี่ยนเองยืนกรานว่าต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป ทั้งนี้เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ กุนซือของเชลซีอธิบายว่าวิลเลี่ยนคือนักเตะพื้นฐานของแผนการทำทีมของเขาคนหนึ่ง

ปีกชาวบราซิลเลี่ยนคือฮีโร่ที่สามารถทำประตูชัยในการเอาชนะนิวคาสเซิลได้ 2-1 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวกับยักษ์ใหญ่จากคาตาลัน แต่ทั้งนี้เขาสวนกลับมาว่าเขามีความสุขดีในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ แห่งนี้

มีการรายงานว่าวิลเลี่ยนจะย้ายไปยังถิ่นคัมป์ นู แต่เจ้าตัวเองกลับบอกว่า ‘ผมไม่เห็นข้อเสนอดังกล่าวเลย’ หลังจากถูกถามว่าเขาจะออกจากเชลซีหรือไม่ วิลเลี่ยนได้ให้สัมภาษณ์กับ บีทีสปอร์ตว่า “อนาคตของผมคือที่นี่ เชลซีแห่งนี้ ผมไม่รู้ว่าพวกคุณกำลังพูดถึงเรื่องอะไร” กุนซืออย่างซาร์รี่มองว่า“ผมยังไม่เห็นข้อเสนออะไรที่พวกคุณกำลังพูดถึงเลย พวกเรารู้ดี และวิลเลี่ยนคือนักเตะที่สำคัญกับเรามากๆคนหนึ่ง วิลเลี่ยนจะอยู่กับเราต่อไป”

“สำหรับพวกเรา เขาคือคนสำคัญ ในตอนนี้เขาคือนักเตะคนหนึ่งที่พวกเราต้องมี เขาคือนักเตะยืนพื้นสำหรับพวกเรา” ซาร์รี่อธิบายว่าเขาต้องการมิดฟิลด์คนใหม่เพื่อทดแทนการอำลาทีมของเชสก์ ฟาเบรกัส หลังจากที่เขายอมรับว่า จอร์จินโญ่กำลังประสบปัญหาฟอร์มการเล่น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง