วิลสันปลื้ม! ยิง 15 ประตูใน 1 ฤดูกาล คือสถิติที่ยอดเยี่ยมที่สุดของตัวเอง

วิลสันปลื้ม! ยิง 15 ประตูใน 1 ฤดูกาล คือสถิติที่ยอดเยี่ยมที่สุดของตัวเอง

คัลลัม วิลสัน กองหน้าฟอร์มฮอตของทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีและมีความสุขอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาคว้าชัยชนะเหนือ เซาแธมป์ตัน ได้สำเร็จ 3-1 วิลสัน ยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมนี้ จนพาทีมคว้าชัยชนะ 3-1 และอันที่จริงหากว่าจังหวะที่เขาได้ส้มหล่นทำประตูได้ ไม่โดนจับล้ำหน้า เขาจะทำแฮตทริกได้ในเกมนี้เลยทีเดียว

เขาได้กล่าวในภายหลังว่า “ทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วยดี การแข่งขันในเกมแบบนี้ มันช่วยผลักดันและกระตุ้นให้คุณไม่นิ่งนอนใจ มันเป็นฤดูกาลที่ผมฟิตมากที่สุด เล่นได้ดีที่สุด ผมยิงได้ 15 ประตู และรู้สึกว่าผมควรยิงได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำนะครับ แน่นอนว่าฤดูกาลนี้ถ้ามองโดยรวม ผมยังไม่ดีพอหรอก แต่สถิติยิง 15 ประตูในฤดูกาลเดียว ก็คือผลงานที่ดีที่สุดของผมแล้ว ตั้งแต่ผมเล่นบอลอาชีพ ทุกคนอยากออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งนั้น ผมเข้าใจว่าเรามีเกมเหลืออยู่ โค้ชต้องโรเตชั่น ผมเข้าใจความรู้สึกของโค้ชดีครับ ว่าเราต้องพยายามหมุนเวียนนักเตะ เพื่อความสด”

“เราต้องรักษาจุดยืนของเราไว้ให้ดี อย่าเหลิง เน้นทีละเกม ไม่มีใครหรอกจะคิดว่าเราจะมาถึงจุดนี้ได้ โดยเฉพาะในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้มันยังมีงานอีกมากที่เราต้องทำและเรายังมีเกมเหลืออีก 5 เกม ที่จะทำมันให้ดีที่สุด ทุกเกมมันยากทั้งหมดน่ะแหละ แต่ผมก็ยังมั่นใจในขีดความสามารถของพวกเราเองนะครับ ผมคาดหวังว่าพวกเราจะสามารถสร้างผลงานที่ดีกว่านี้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง