วิลล่า VS ลีดส์ ลุยแหลก … หวังกระชากตัว “ราชิก้า” หอกตัวเป้าเบรเมนเสริมทัพ

วิลล่า VS ลีดส์ ลุยแหลก ... หวังกระชากตัว “ราชิก้า” หอกตัวเป้าเบรเมนเสริมทัพ

อยากได้อ่ะตัวเอง ! แอสตัน วิลล่า และ ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขายังคงติดต่อกับทางสโมสร แวร์เดอร์ เบรเมน เพื่อหวังสำหรับกระชากตัวของ มิโลต ราชิก้า กองหน้าฝีเท้าดีที่มีข่าวว่าจะย้ายจากเบรเมนอยู่แล้ว ให้ย้ายมาหาความท้าทายในพรีเมียร์ลีก ราชิก้า กองหน้าฝีเท้าดีรายนี้ ได้ถูกคาดการณ์ไว้ว่าจะถูกขายออกจากทีม แวร์เดอร์ เบรเมน ในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าจนถึงตอนนี้เขาจะยังคงอยู่ร่วมซ้อมกับอดีตยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกาอยู่ก็ตาม

DeichStube รายงานว่า เบรเมน ต้องการเงินค่าตัวทั้งสิ้น 25 ล้านยูโรเพื่อทำให้พวกเขายินยอมขาย ราชิก้า โดยที่ตอนนี้มีสโมสรร่วมลีกอย่าง RB ไลป์ซิก เสนอเงินเข้ามาทั้งสิ้น 15 ล้านยูโรด้วยกัน ด้วยเหตุนี้การขายนักเตะให้กับสโมสรต่างชาตินั้นจึงมีโอกาสมากกว่าที่เบรเมนจะขายให้กับทีมเพื่อนร่วมลีก เพราะเนื่องจากจะได้ค่าตัวมากขึ้นกว่าเดิมวิลล่า ยินดีที่จะตอบสนองความต้องการของ แวร์เดอร์ ด้วยการจ่ายเงิน 25 ล้านยูโรในทันที และในขณะเดียวกันทางฝั่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็กระตือรือร้นเช่นกันที่จะซิวตัวของ ราชิก้า ไปเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสร

เจ้าหน้าที่ของสโมสรอย่าง อัลติน ลาล่า ก็ได้กล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้เช่นกันว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่ต้องการความท้าทายใหม่ ๆ มันถึงเวลาก้าวไปอีกขั้นแล้วเขาจะย้ายไปเล่นให้กับทีมชั้นนำ ซึ่งเราคาดไว้แล้วว่า เขาจะย้ายไปเล่นในทีมที่อยู่นอกลีกเยอรมัน เรายังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นทีมไหน เราจะรอข้อเสนอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง