วิลล่ารอลุ้น คว้าตัว เอเซล ตูอันเซเบ้ ร่วมทีมอีกครั้งหลังหมดสัญญายืมตัว

วิลล่ารอลุ้น คว้าตัว เอเซล ตูอันเซเบ้ ร่วมทีมอีกครั้งหลังหมดสัญญายืมตัว

กลับมาเถอะที่รัก ! “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า สโมสรน้องใหม่แต่หน้าเก่าของพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่า พวกเขายังคงมีความหวังในการจะได้โอกาสในการเซ็นสัญญากับ เอเซล ตูอันเซเบ้ กองหลังดาวรุ่งของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นกับทีมอีกครั้ง หลังจากที่กองหลังรายนี้เคยย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับสโมสรดังของถิ่นวิลล่าพาร์คมาก่อน

ทีมดังของฝั่งมิดแลนด์ ที่ได้รับการเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ในเวลานี้พวกเขากำลังมีแผนการในช่วงซัมเมอร์อยู่นั่นก็คือ พวกเขามีจุดประสงค์เพื่อจะรักษาตัวของ กองหลังดาวรุ่งรายนี้ให้อยู่ช่วยทีมวิลล่าต่อไปอีก 1 ฤดูกาล โดยกองหลังรายนี้เป็นส่วนสำคัญของทีมในการช่วยให้วิลล่าเอาชนะในรอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟเลื่อนชั้นได้สำเร็จ

กองหลังตัวกลางรายนี้ เพิ่งจะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมดังของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ทางตัวของ โอเล กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ ยังสามารถตัดสินใจที่จะให้กองหลังรายนี้ย้ายทีมแบบยืมตัวไปยัง วิลล่าพาร์คอีกครั้งเพื่อรับประสบการณ์ในการลงสนามระดับพรีเมียร์ลีกเพิ่มเติม

วิลล่าพร้อมที่จะได้ร่วมงานกับกองหลังตัวกลางวัย 21 ปีรายนี้ และจะเสนอให้เขาย้ายกลับมายังแอสตัน วิลล่าอีกครั้งในแบบยืมตัว และถ้าหากว่ายูไนเต็ดตกลง ตูอันเซเบ้ก็จะได้มาเล่นกับวิลล่าอีก 1 ปีแน่นอน วิลล่ายังได้พูดคุยกับ แกรี เคฮิลล์ อดีตกองหลังของเชลซีซึ่งสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีค่าตัว แต่ไม่คิดว่าจะได้ตัวในช่วงนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง