วินเซนต์ คอมปานี แจ้งอัพเดทอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน ก่อนการกลับมารวมตัวของ ท็อตแน่ม

วินเซนต์ คอมปานี แจ้งอัพเดทอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน

วินเซนต์ คอมปานี ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า แฮร์รี่ เคน จะพลาดโอกาสที่จะเผชิญหน้ากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อดีตนายจ้างในเกมกระชับมิตรพรีซีซั่นในเดือนหน้า เคนได้รับบาดเจ็บที่หลังในช่วงท้ายฤดูกาล 2023/24 และเห็นได้ชัดว่าฟิตไม่เต็มที่ตลอดยูโร 2024 แม้ว่าเขาจะยังคงจบด้วยการเป็นดาวซัลเลอร์สูงสุดด้วยสามประตูให้กับผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศที่พ่ายแพ้

บาเยิร์น มีเกมพรีซีซั่นสองนัดกับท็อตแน่มให้รอคอย ครั้งแรกในวันที่ 3 สิงหาคม และอีกครั้งในอีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมา แต่ คอมปานี ยืนยันว่าแฟนบอลสเปอร์สที่ต้องการได้เห็นอดีตฮีโร่ของพวกเขาจะต้องผิดหวัง

“แฮร์รี่ เคน อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ดาย็อต อูปาเมกาโน และคิงส์ลีย์ โคแมน จะไม่ได้อยู่ที่นั่น” คอมปานี ยอมรับ

กุนซือ บาเยิร์น คาดการณ์ว่าเคนจะฟิตพอที่จะกลับมาในเกม DFB Pokal กับอูล์มในวันที่ 16 สิงหาคม แกเร็ธ เซาธ์เกต อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษสารภาพว่าอาการบาดเจ็บที่หลังของเคนขัดขวางการมีส่วนร่วมของเขาในยูโร 2024

“แฮร์รี่เข้ามาในทัวร์นาเมนต์หลังจากได้รับบาดเจ็บเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล” “เขาเล่นหลายนาที เราพยายามจัดการนาทีเหล่านั้นให้ดีที่สุดเท่าที่จะทําได้ เขานําทีมได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ”

“เราสูญเสียความเป็นผู้นําไปมากมายจากกลุ่มด้วยอาการบาดเจ็บของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ดังนั้นหลายอย่างจึงตกอยู่บนไหล่ของ แฮร์รี่”

เคน ซึ่งยิงไป 280 ประตูจาก 435 เกมให้กับท็อตแน่ม หวังว่าจะกลับมาฟิตเต็มที่ทันเวลาเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลที่กําลังจะมาถึงของบาเยิร์น และรักษาฟอร์มจากปีแรกของเขาในมิวนิค ซึ่งทําได้ 44 ประตูจากเพียง 45 นัด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง