บาโลเตลลี่มีลุ้นได้ทีมใหม่ ! วาสโก-บาร์นสลีย์ เปิดศึกชิงลายเซ็นกันอยู่

บาโลเตลลี่มีลุ้นได้ทีมใหม่ ! วาสโก-บาร์นสลีย์ เปิดศึกชิงลายเซ็นกันอยู่

มาริโอ บาโลเตลลี่ อดีตกองหน้าของสโมสร เบรสชา ดูเหมือนว่าจะมีลุ้นในการได้ต้นสังกัดใหม่แล้ว โดยล่าสุดนั้นเขากำลังเจรจากับสโมสร บาร์นสลีย์ และ วาสโก ดา กามา วาสโก ดา กามา เป็นทีมชั้นนำของลีกบราซิล โดยพวกเขายืนยันว่า พวกเขากระตือรือร้นที่จะนำอดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีรายนี้ไปเล่นในลีกบราซิลเมื่อปีที่แล้วนั้น บาโลเตลลี่ ก็เคยมีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นในลีกบราซิลเช่นกัน โดยเขามีข่าวกับทีม ฟลาเมงโก้ แต่สุดท้ายนั้นเขาก็ไม่ได้ย้ายไปที่นั่น และได้เซ็นสัญญากับทีม เบรสซา ในอิตาลีแทน

“มันไม่ใช่ความฝันที่จะนำตัวของ บาโลเตลลี่ ไปเล่นที่บราซิล มันเป็นความจริงที่ผมอยากทำมานาน เรากำลังทำงานร่วมกับ มิโน่ ไรโอล่า ในความพยายามที่จะนำหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกมาสู่ วาสโก ให้ได้ในเร็วๆนี้” ฟาบิโอ คอร์เดลล่า ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร วาสโก ดา กาม่า ได้กล่าวกับ Tuttosport

รายงานข่าวยังได้กล่าวอีกว่า บาโลเตลลี่ อาจจะมีลุ้นในการไปเข้าร่วมทีม บาร์นสลีย์ ที่ตอนนี้กำลังมีข่าวว่าพวกเขากำลังทาบทาม วอลเตอร์ เซงก้า เป็นโค้ชให้ด้วยเช่นกัน“เราอาจได้โค้ชที่มีฝีมือและสมองดีมากๆ มาคอยทำงานให้กับเราในขณะนี้เขาเป็นคนที่เราชอบมาก และผมจะไม่ตัดชื่อของ บาโลเตลลี่ ออกไปจากลิสต์ชื่อนักเตะแน่นอน พวกเราอยากร่วมงานกับ มาก”ประธานบาร์นสลีย์กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง