ฝากด้วยนะโค้ช ! ซาเนตติ วานให้ คอนเต้ พาทีมกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้ที

ฝากด้วยนะโค้ช ! ซาเนตติวานคอนเต้ พาทีมกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้ที

ได้โค้ชดีมาก็หวังไกลถึงขั้นคว้าแชมป์ได้เลยทีเดียว สำหรับสโมสร “เนรัซซูรี” ที่เพิ่งประกาศคว้าตัวยอดเทรนเนอร์ที่ผ่านประสบการณ์ในการคว้าแชมป์มามากมาย โดยทางสโมสรนั้นหวังที่จะเห็นอดีตทีมเต็งแชมป์ลีกอิตาลีทีมนี้ กลับมาระเบิดความยิ่งใหญ่เหมือนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ที่พวกเขาเคยไปไกลถึงขั้นคว้าแชมป์ยุโรป ก่อนที่จะฟอร์มดาวน์ลงมาตลอด 10 ปีจนถึงบัดนี้

ฆาเบียร์ ซาเนตติ ตำนานกองหลังชาวอาร์เจนตินา และรองประธานของสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์มิลาน ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ได้กล่าวว่าพวกเขาคาดหวังว่าจะสามารถไปไกลถึงขั้นเป็นแชมป์ให้ได้สักรายการในฤดูกาลหน้า หลังจากสโมสรได้คว้าตัวของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ให้เข้ามารับหน้าที่ในฐานะโค้ชของสโมสร

อินเตอร์มิลาน ยังไม่เคยได้คว้าแชมป์รายการไหนๆมาครองได้เลย โดยเฉพาะกับแชมป์ลีก โดยพวกเขาสามารคว้าแชมป์ลีกได้ครั้งล่าสุดก็คือในฤดูกาล 2009-10 ซึ่งเป็นซีซั่นที่พวกเขาประสบความสำเร็จมากที่สุด จากการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ทั้งฟุตบอลลีก , บอลถ้วยในประเทศและแชมป์ยุโรป แต่จากนั้นมาพวกเขาไม่เคยเฉียดใกล้มันอีกเลย

และแชมป์รายการล่าสุดของพวกเขาก็คือฟุตบอลถ้วยโคปปา อิตาเลีย ที่ได้มาตั้งแต่ในฤดูกาล 2010-11 หรือเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ซาเนตติ ได้กล่าวว่า “พวกเรายังคงมีความกระตือรือร้นอย่างมาก เราตระหนักว่าเรามีโอกาสที่ดีอย่างแท้จริงในการจะคว้าแชมป์ ผมได้คุยกับอันโตนิโอ และเราเข้าใจกันเป็นอย่างมาก เรารับประกันงานร่วมกัน เราคาดว่าอินเตอร์จะมีบทบาทที่ดีอีกครั้ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง