วานด้า นารา มั่นหน้าสุดๆ อินเตอร์คงจะต้องคิดถึง เมาโร อิคาร์ดี้ แน่นอน

วานด้า นารา มั่นหน้าสุดๆ อินเตอร์คงจะต้องคิดถึง เมาโร อิคาร์ดี้ แน่นอน

ถามทางสโมสรก่อนเถอะว่าเค้าคิดถึงรึเปล่า ? วานด้า นารา ภรรยาและเอเยนต์ของ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนตินา ได้กล่าวว่าตอนนี้อินเตอร์ มิลาน คงจะต้องคิดถึง เมาโร อิคาร์ดี้ สามีของเธอมากขึ้นอย่างแน่นอน หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะปราชัยในการแข่งขันกับยูเวนตุส จนตอนนี้อินเตอร์ก็ร่วงจากจ่าฝูงไปแล้วด้วย

วานด้า ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ตัวแทนของ อิคาร์ดี้ รู้สึกสงสารสามีของเธอที่กลายเป็นนักเตะที่ไม่มีใครเอาไปแล้วในถิ่นซานซิโร และเธอก็ช่วยดีลจนทำให้กองหน้ารายนี้ได้ย้ายไปเล่นยังฝรั่งเศส โดยเซ็นสัญญากับทีม PSG ในแบบยืมตัวนั่นเอง

“แน่นอนว่าเราได้ดูการแข่งขันของ อินเตอร์ และ ยูเวนตุส แน่นอนว่าเขาเองก็ติดตามดูอยู่ ในครึ่งแรกดูเหมือนว่าอินเตอร์จำเป็นต้องทำสกอร์ให้มากขึ้นกว่านี้ แต่พวกเขาแทบจะไม่เจอช่องว่างในการจะทำประตูได้เลยนะ พวกเขาไม่ได้คิดถึงใครอื่นหรอก ไม่ได้คิดถึงเกม แต่พวกเขากำลังคิดถึงเมาโรมากกว่า” วานด้าบอกกับ Tiki Taka

“คุณคิดถึงเขา ทั้งผลงานในการทำประตูระดับเกมลีกและแชมเปียนส์ลีก เขายิงได้เสมอ เมาโรยิงประตูได้แปดประตูจากในการแข่งขัน 11 นัดที่เจอกับยูเวนตุสนะคะ แล้วสถิติมันก็บ่งบอกชัดเจนเลยว่า เขาเกิดมาเพื่อยิงยูเว่ แล้วแบบนี้ทำไมถึงกล้าปล่อยเขาไปล่ะ พนันได้เลยว่าทุกคนต้องคิดถึงเขาแน่นอน” อิคาร์ดี้ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชคนใหม่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง