บาร์เซโลน่าเจอศึกหนัก ลิเวอร์พูล โผล่ร่วมวงล่าตัว มาธไธจ์ เดอ ลิกต์

บาร์เซโลน่าเจอศึกหนัก  ลิเวอร์พูล โผล่ร่วมวงล่าตัว มาธไธจ์ เดอ ลิกต์

เตรียมทำศึกกันอีกรอบในตลาดนักเตะ … บาร์เซโลนา ทีมเน้นตั้งรับของศึกลาลีกา ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีความกลัวอย่างมากที่จะพลาดในการได้ลายเซ็นของ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นกับทีมในฤดูร้อนนี้ หลังจากที่ลิเวอร์พูล ก็เป็นอีกทีมที่อยากได้กองหลังรายนี้ไปเล่นกับทีม บาร์ซา ได้พยายามเจรจากับทางสโมสรของ เดอ ลิกต์ มาเป็นเวลาหลายครั้งในฤดูกาลนี้ และพวกเขาก็มีความมั่นใจว่าพวกเขาจะได้ต้อนรับกองหลังรายนี้ในฤดูร้อนนี้

อย่างไรก็ตาม Mundo Deportivo กล่าวว่าทีมดังของคาตาลัน น่าจะได้รับผลกระทบจากการที่ลิเวอร์พูลเข้ามาเอี่ยวด้วยในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ และนอกจากนี้ยังมีปัญหาในเรื่องของเอเยนต์ เพราะตัวของ มิโน ไรโอลา ที่เป็นเอเยนต์ของเดอ ลิกต์ เพิ่งโดนแบนไป ส่วนในขณะนี้ ลิเวอร์พูล ก็กำลังกลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ลายเซ็นของ เดอ ลิกต์ และกล่าวกันว่าเพราะการปรากฏตัวของ เวอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ที่เล่นได้ดีกับลิเวอร์พูล จนพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างสวยงาม ก็น่าจะทำให้ เดอ ลิกต์ สนใจมาเล่นคู่กับรุ่นพี่ในทีมชาติรายนี้แทน

และพลพรรค “หงส์แดง” ก็มีอำนาจในการใช้จ่ายเงินเต็มที่เพื่อตัวกัปตันอาแจ็กซ์มาเล่นกับทีมด้วยเงิน 85 ล้านยูโร หลังจากชัยชนะเหนือ อูเทรคต์ ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เดอ ลิกต์ ก็ได้กล่าวว่า “แน่นอน คุณไม่เคยรู้ตอนนี้ ผมสามารถประกาศได้ว่าผมจะอยู่หรือย้ายออกไปก็ได้ แต่ไม่มีอะไรจะทำให้ผมลังเลได้ ผมมีความซื่อสัตย์เกี่ยวกับเรื่องนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง