ลูเซียน อากูเมยิ้มร่า ซ้อมวันแรกกับงูใหญ่ก็โคตรมันแล้ว

ลูเซียน อากูเมยิ้มร่า ซ้อมวันแรกกับงูใหญ่ก็โคตรมันแล้ว

โคตรแฮปปี้เลยครับ ! ลูเซียน อากูเม กองกลางรายใหม่ของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าเขานั้นสนุกอย่างมาก กับวันแรกของการซ้อมร่วมกับสโมสรใหม่ของเขา เพื่อเตรียมการอุ่นเครื่องช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 ของเขากับ อินเตอร์ มิลาน อดีตกองกลางจากสโมสร โซชอซ์ เพิ่งจะได้ย้ายมาถึงสโมสรเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และตอนนี้ก็เป็นช่วงเวลาที่เหล่านักเตะในสโมสรจะต้องทำการลงฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น และพวกเขาก็มีกำหนดการที่จะได้เดินทางไปอุ่นเครื่องยังต่างประเทศอีกด้วย

“ในขณะนี้มันไปได้ดีมาก เรากำลังฝึกซ้อมอย่างถูกวิธีและจะทำแบบนี้ต่อไป การเตรียมตัวของคุณมีความสำคัญมาก ในแง่ของการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ในแบบที่ถูกต้องนะครับ เราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องแล้วล่ะครับ” มิดฟิลด์วัย 17 ปีกล่าวกับอินเตอร์ทีวี

และเมื่อถามเกี่ยวกับวิธีการที่เขาปรับตัวเข้ากับทีม มิดฟิลด์วัย 17 ปีที่ได้ย้ายมาตั้งรกรากอยู่ในอิตาลีเป็นครั้งแรกอยู่ในตอนนี้ เขาก็พูดต่อว่า “ผมผสมผสานการเล่นหลายๆแบบเข้ามาในตัวผม ผมฝึกซ้อมแบบวันต่อวัน ทุกคนรู้สึกดีกับผมจริงๆ”

“มันเป็นความสุขสำหรับผม ที่จะได้ฝึกฝนควบคู่ไปกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ และพยายามที่จะเรียนรู้และได้รับประโยชน์จากมันในทุกขณะ เซเรียอาเป็นลีกที่แข็งแกร่งและเป็นลีกที่เน้นยุทธวิธีที่ดุดัน มันเป็นหนึ่งในห้าของลีกท๊อปของทวีปยุโรป ถ้าผมมีโอกาสได้เล่นมันมันจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมหวังว่าจะมีโอกาสได้เดบิวต์ในช่วงฤดูกาลนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง