สาลิกางัดปืนใหญ่! เตรียมกล่อมลียงปล่อยตัว ลูคัส ปาเกต้า มาปั้นเกมให้

สาลิกางัดปืนใหญ่! เตรียมกล่อมลียงปล่อยตัว ลูคัส ปาเกต้า มาปั้นเกมให้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล สองทีมชื่อดังของพรีเมียร์ลีก ได้กลายเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำหลายๆทีม ที่สนใจคว้าตัวของ ลูคัส ปาเกต้า สตาร์เพลย์เมกเกอร์ไร้ออร่าของ โอลิมปิก ลียง มาเป็นตัวทำเกมคนใหม่ตามรายงานของ CBS Sports ได้กล่าวว่า ปาเกต้า อดีตจอมทัพเอซี มิลาน ได้แสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสรลียงในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเจ้าตัวอยากจะย้ายไปเล่นให้กับทีมที่อยู่ในระดับลีกท๊อป มากกว่าจมอยู่ในลีกเอิงที่ทำให้เขาไม่สามารถพัฒนาฝีเท้าต่อไปได้

เขารู้สึกสนใจกับการจะได้ย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสโมสรอย่างอาร์เซนอล ที่มีนักเตะบราซิลอยู่ในทีมด้วยเช่นกัน ซึ่งน่าจะช่วยให้การปรับตัวของเขานั้นไม่ยากเท่าไหร่ หรือถ้าหากว่าจะย้ายไป นิวคาสเซิ่ล เขาก็จะได้เล่นร่วมกับ บรูโน่ กิมาไรส์ มิดฟิลด์แซมบ้าที่ย้ายมาจากลียงเมื่อต้นปีอย่างไรก็ตาม ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสรลียง ก็ต้องการค่าตัวในระดับมหาศาลเท่านั้น ถ้าจะให้เขายอมปล่อยตัวปาเกต้าไปจากทีม

แหล่งข่าวอ้างว่า ลียง กำลังเรียกร้องเงินอย่างน้อย 65 ล้านยูโรพร้อมส่วนเสริมสำหรับทำให้พวกเขาปล่อยมิดฟิลด์พรสวรรค์ระดับกลางๆรายนี้ไปจากทีม โดยนักเตะรายนี้เด่นในด้านความคิดสร้างสรรค์ และการปั้นเกมหลังกองหน้าตัวเป้าไม่มีสโมสรไหนเต็มใจที่จะทุ่มเงินในระดับที่ ลียง ต้องการแบบนี้ และมันก็ส่งผลให้ความสนใจในตัวของ ปาเกต้า ค่อยๆเงียบหายไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง